ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับ Keto สำหรับผู้สูงอายุคืออะไร?

โปรตีนคอลลาเจน โดยเฉพาะโปรตีนหลายชนิด (ซึ่งเป็นคอลลาเจนจากแหล่งต่างๆ เช่น เนื้อวัว ไก่ ปลา และไข่) อาจมีผลกระทบอย่างมากต่อสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของผู้สูงอายุ หากคุณกำลังมองหาโปรตีน วิตามินหลัก และแร่ธาตุครบวงจร คุณอาจต้องการลองใช้ผงนี้ดู ด้วยรสชาติโกโก้ธรรมดาที่มีรสชาติเป็นธรรมชาติ ทำให้อร่อยและไม่หวานจนเกินไป แม้ว่าจะใช้สตีวิออลไกลโคไซด์ในส่วนผสมก็ตาม นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ใช้เวลาและความพยายามเพียงเล็กน้อยในการผสม แม้ว่าจะผสมในเครื่องปั่นได้ดีกว่า และในที่สุดก็ได้การปั่นที่นุ่มนวลและน่าพึงพอใจในที่สุด หากคุณไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของผงโปรตีนที่มีรสหวานเทียมที่ผ่านการแปรรูปมากเกินไป อันนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ มีรสโกโก้ที่อร่อยมาก รสชาติเป็นธรรมชาติ และไม่หวานเกินไป อย่างที่เราคาดหวังได้จากการผสมผสานที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวไม่ขัดสีเป็นสารให้ความหวานเพียงอย่างเดียว เราทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดนิยมนี้เพื่อค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาด ค้นพบวิธีใช้อย่างปลอดภัย และเมื่อใดที่ควรขอคำแนะนำ

นอกจากนี้ เช่นเดียวกับอาหารเสริมใดๆ คุณควรปรึกษาผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อขอคำแนะนำเฉพาะบุคคล และเพื่อให้แน่ใจว่าการเพิ่มสูตรคอลลาเจนนั้นเหมาะสมกับความต้องการของคุณ และไม่มีข้อห้ามในการใช้ยาที่คุณใช้อยู่ในปัจจุบันหรือสภาวะสุขภาพใดๆ ที่คุณอาจมี แต่อาจเป็นไปได้ว่าวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการเพิ่มปริมาณคอลลาเจนของคุณคือการใช้คอลลาเจนผง ผงคอลลาเจนสามารถสกัดได้จากแหล่งต่างๆ สองสามแหล่ง โดยที่พบมากที่สุดคือ วัว (วัว) สุกร (หมู) วัว (แกะ) ไก่ และปลา (โดยปกติจะติดป้ายว่าคอลลาเจน “ทะเล”) เพียงคนลงในเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น เช่น น้ำผลไม้ สมูทตี้ หรือชา หรือโรยลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต และอื่นๆ และอย่าลืมว่าผลิตภัณฑ์ของ Vital Proteins ได้รับการรับรองจาก NSF คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบ “มัน” ในปัจจุบัน ท้ายที่สุดแล้ว ตอนนี้อาหารเสริมอย่างสมูทตี้และสมูทตี้โบวล์ที่บ้าน คาเฟ่ในยิม หรือร้านสมูทตี้แถวบ้านคุณ และด้วยเหตุผลที่ดีเนื่องจากการทานคอลลาเจนเป็นประจำ (แม้ทุกวัน) อาจช่วยให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์และน้อยลง ริ้วรอย เร่งการสมานแผล ช่วยให้ฟื้นตัวจากการยกน้ำหนักอย่างหนัก เสริมสร้างเส้นผมและกระดูกให้แข็งแรง และบรรเทาอาการปวดข้อ Brierley เป็นนักโภชนาการด้านโภชนาการ ผู้สร้างเนื้อหาและนักวางกลยุทธ์ และผู้สนับสนุนด้านสุขภาพจิตตัวยง เธอเป็นเจ้าภาพร่วมและเป็นผู้ร่วมสร้าง Happy Eating Podcast ซึ่งเป็นพอดแคสต์ที่ทำลายความเชื่อมโยงระหว่างอาหารและสุขภาพจิต ก่อนหน้านี้ Brierley ทำหน้าที่เป็นอาหาร

เนื่องจากผู้ชายสูงอายุสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนที่ได้รับในตอนเดียวให้อยู่ในช่วง 30–40 กรัม ซึ่งเพียงพอที่จะเพิ่มผลกระทบทางอะนาโบลิกของโปรตีนต่อกล้ามเนื้อสูงสุดโดยไม่ต้องกำหนดเวลาในการรับประทานอาหารเสริมนั้น ซึ่งทำให้เกิดความแตกต่างอย่างมากต่อความอยากอาหารและการรับประทานอาหารในภายหลัง สิ่งเหล่านี้ อาหารเสริมอาจจะรับประทานเป็นอาหารเสริมระหว่างมื้อ ใกล้เคียงหรือกระทั่งพร้อมกับมื้ออาหารก็ได้ ผลในผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะใกล้เคียงกัน [50] แต่ต้องมีการศึกษาเพิ่มเติม จำเป็นต้องพิจารณาผลกระทบของปริมาณโปรตีนที่บ่อยมากขึ้นตลอดทั้งวันด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมักประกอบด้วยวิตามิน แต่อาจรวมถึงส่วนผสมอื่นๆ ด้วย เช่น แร่ธาตุ สมุนไพร และพฤกษศาสตร์ หลักฐานทางวิทยาศาสตร์สนับสนุนประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ[73] ในบางกรณี อาหารเสริมวิตามินอาจมีผลไม่พึงประสงค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรับประทานก่อนการผ่าตัด ร่วมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือยาอื่นๆ หรือหากผู้ที่รับประทานวิตามินเสริมมีภาวะสุขภาพบางอย่าง นอกจากนี้ยังอาจมีระดับวิตามินสูงกว่าหลายเท่าและในรูปแบบที่แตกต่างกันซึ่งมากกว่าที่รับประทานผ่านอาหาร ประเภทของอาหารที่คุณบริโภคอาจส่งผลต่อสุขภาพของคุณได้หลายด้าน อาจส่งผลต่อระดับพลังงาน ระบบภูมิคุ้มกัน คุณภาพการนอนหลับ และความรู้สึกเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมของคุณ การใส่ใจกับสิ่งที่คุณกินเป็นสิ่งสำคัญเพราะจะช่วยให้คุณระบุได้ว่าจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ เมื่อเวลาผ่านไปหรือไม่ สิ่งสำคัญมากขึ้นสำหรับผู้ที่มีอายุ fifty five ปีขึ้นไปในการหลีกเลี่ยงแคลอรี่ที่ว่างเปล่าและเลือกรับประทานอาหารที่มีสารอาหารและโปรตีนสูง เมื่อคุณอายุมากขึ้น สารอาหารบางชนิด เช่น ไฟเบอร์ แคลเซียม และโปรตีน จะมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในการรักษาสุขภาพของคุณ ปริมาณสารอาหารที่เหมาะสมสามารถลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิด เช่น โรคหัวใจหรือเบาหวานได้ด้วย เพื่อระบุผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ three ท่านเพื่อขอคำแนะนำยอดนิยม การให้คะแนนดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา รสชาติที่มี และโปรตีนต่อมื้อ

นักวิจัยกระตือรือร้นที่จะค้นหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง ผงโปรตีนถั่วชนิดใหม่ให้โปรตีนไขมันต่ำที่มีการย่อยได้สูง ปราศจากนม ไข่ ถั่วเหลือง แลคโตส กลูเตน และน้ำตาล หากคุณไม่สามารถตอบสนองความต้องการวิตามินในการรับประทานอาหารประจำวันได้ หลายๆ คนใช้เครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เช่น สมูทตี้ โปรตีนเชค หรือเครื่องดื่มเสริมบรรจุกล่อง การกินของว่างหรือเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการเป็นประจำ เช่น สมูทตี้หรือเครื่องดื่มเสริมสำหรับผู้สูงอายุสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุเสริมอาหารได้ตามความต้องการทางโภชนาการของพวกเขา เวย์โปรตีนผงมีประโยชน์อย่างมากต่อผู้สูงอายุ ประโยชน์ที่พบบ่อยที่สุดของเวย์โปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ ได้แก่ การป้องกันและฟื้นฟูการสูญเสียกล้ามเนื้อที่เกี่ยวข้องกับอายุที่เรียกว่ามวลกล้ามเนื้อน้อย นอกจากนี้ยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่มระดับพลังงาน และเพิ่มความคล่องตัวในผู้สูงอายุ อาจช่วยเพิ่มความคล่องตัว – กรดอะมิโนจำนวนมากที่พบในผงเวย์โปรตีนยังช่วยเสริมสร้างเส้นเอ็นและเอ็นส่งผลให้มีความแข็งแรงและคล่องตัวในผู้สูงอายุมากขึ้น

Protein supplements for the elderly

ตัวอย่างเช่น พาสต้าที่มีโปรตีนสูงบางชนิด เช่น พาสต้าที่ทำจากถั่วชิกพีหรือถั่วดำล้วนดีต่อสุขภาพ “แต่ฉันจะหลีกเลี่ยงอาหารเช้าซีเรียลที่มีน้ำตาลและมีไฟเบอร์ต่ำที่มีป้ายกำกับว่า ‘โปรตีนสูง’” Marian กล่าว โปรดทราบว่าแม้ว่าโปรตีนจะค่อนข้างอิ่ม ซึ่งทำให้การเพิ่มการบริโภคมีประโยชน์หากคุณพยายามลดน้ำหนัก แต่ก็มีคำถามว่าการทำเช่นนี้อาจทำให้คนที่มีน้ำหนักน้อยรู้สึกอิ่มและรับประทานอาหารน้อยลงหรือไม่ ผงโปรตีนอาจมีสารให้ความหวาน รสชาติ สารเพิ่มความคงตัว สารก่อภูมิแพ้ หรือสารเพิ่มประสิทธิภาพ ดังนั้นการอ่านรายการส่วนผสมอย่างใกล้ชิดและการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีอาการแพ้หรือแพ้อาหาร แม้ว่าผงโปรตีนนี้จะมีสารให้ความหวานเทียม แต่เรารู้สึกประหลาดใจในการทดสอบว่าแทบไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอเลย และช็อกโกแลตในผงรสช็อกโกแลตเข้มข้นสองเท่านั้นมีน้ำหนักเบาและเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสบางกว่าที่เราคาดไว้ แต่ผสมเข้ากับของเหลวได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ แม้ว่าเราจะเพลิดเพลินกับรสชาตินี้อย่างเต็มอิ่ม แต่ผงนี้ก็มีให้เลือกหลายสิบรสชาติ ตั้งแต่มอคค่าคาปูชิโน่ไปจนถึงสตรอเบอร์รี่แสนอร่อย และอื่นๆ อีกมากมาย เราพบว่ารสชาติของมันละเอียดอ่อนกว่าผงคอลลาเจนอื่นๆ ที่เราทดสอบในทางที่ดี แม้ว่าผงคอลลาเจนบางชนิดจะบอกว่าไม่มีรสชาติ แต่ก็มีรสชาติเหมือนนมได้ อย่างไรก็ตาม ผงคอลลาเจนเปปไทด์ของ BUBS Naturals นั้นใกล้เคียงกับผงที่ไม่มีรสมากที่สุดที่เราหาได้ มันเข้ากันได้ดีโดยเฉพาะกับเครื่องดื่มเย็นๆ และไม่เป็นเม็ดๆ

เธออธิบายว่าผลิตภัณฑ์เช่น Boost และ Sure เป็นอาหารเสริมที่ใช้กันทั่วไปสำหรับผู้สูงอายุ แต่ไม่มีโปรตีนมากหรือส่วนผสมทั้งหมดที่ทีมงานใช้ในอาหารเสริมสั่งทำพิเศษ การศึกษานี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากการแสดงให้เห็นว่าผู้สูงอายุสามารถเพิ่มมวลเนื้อเยื่อน้อยลงโดยไม่ต้องออกกำลังกายโดยการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตามที่นักวิจัยจากมหาวิทยาลัย McMaster การดื่มเครื่องดื่มผสมเวย์ช่วยเพิ่มความแข็งแรงทางร่างกายในกลุ่มผู้ชายที่มีอายุเกิน 70 ปี อย่างไรก็ตาม ผู้สูงอายุจำนวนมากไม่ได้รับปริมาณอาหารที่แนะนำเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆ เช่น ความอยากอาหารลดลงอันเนื่องมาจากสภาวะทางสรีรวิทยาหรือจิตใจ

ตัวอย่างเช่น การศึกษา 4 ปีในผู้สูงอายุ 443 คนแสดงให้เห็นว่าการเสริม CoQ10 และซีลีเนียมช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตโดยรวม ลดการไปโรงพยาบาล และชะลอการเสื่อมสภาพทางร่างกายและจิตใจ (19) นอกเหนือจากเครื่องดื่มโปรตีนและผงที่อยู่ในตลาดมานานหลายปีแล้ว เรายังเห็นสินค้าอื่นๆ ที่ทำจากหรือเสริมโปรตีนด้วย เช่น พาสต้า ส่วนผสมอบ และซีเรียล ยาบางชนิด เช่น สเตียรอยด์ อาจเพิ่มความต้องการโปรตีนด้วย และหากคุณได้รับอาหารไม่เพียงพอ ร่างกายจะดึงมันออกจากกล้ามเนื้อของคุณ Mary Marian, RDN ผู้อำนวยการโครงการ Didactic Program in Dietetics แห่งมหาวิทยาลัยแอริโซนาในทูซอนกล่าว นั่นอาจทำให้สูญเสียกล้ามเนื้อและความแข็งแรงมากขึ้น

Opportuniteas Grass-Fed Whey Protein Isolate เป็นเวย์โปรตีนที่ได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและปราศจากฮอร์โมนที่เลี้ยงในนิวซีแลนด์ เวย์ไอโซเลทนี้มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ โดยมีคาร์โบไฮเดรตบางส่วนเพิ่มเข้าไปในผงปรุงแต่งรส คุณจะได้รับโปรตีนระหว่าง 20 ถึง 28 กรัมต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับรสชาติที่คุณได้รับ ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ เราเลือกผงโปรตีนราคาประหยัดที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือ Nutricost Whey Protein Concentrate คุณสามารถรับอ่างขนาด 5 ปอนด์ได้ในราคาเพียงประมาณ 0.seventy eight ดอลลาร์ต่อมื้อ นั่นเป็นการประหยัดที่ดี Essential Protein Daily Shake 50 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปี โดยคำนึงถึงการเติมแคลเซียม 370 มิลลิกรัมต่อหนึ่งมื้อ (เพื่อรองรับความหนาแน่นของกระดูก) และโปรตีน 20 กรัม (เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด พวกเราหลายคนพูดติดตลกเกี่ยวกับความไม่พอใจในการแก่ตัว แต่ในความเป็นจริงแล้ว การแก่ชราเป็นสิ่งสวยงาม การมีอายุมากขึ้นหมายถึงร่างกายที่แข็งแรงและมีความสามารถของเรายังคงให้บริการเราได้ดีและพาเราไปตลอดชีวิต อย่างไรก็ตาม การแก่ตัวลงยังหมายความว่าความต้องการด้านโภชนาการของเราต้องเปลี่ยนแปลง และการตอบสนองความต้องการเหล่านั้นอาจเป็นเรื่องท้าทาย โชคดีที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ตามต้องการ GIP ร่วมกับ GLP-1 เป็นตัวเพิ่มที่มีบทบาทในการควบคุมความเข้มข้นของกลูคากอน อินซูลิน และระดับน้ำตาลในเลือด ยังไม่ชัดเจนว่า GIP มีบทบาทอย่างไรในการควบคุมความอยากอาหารและการให้อาหาร แต่อาจมีผลต่อการกระตุ้นการบริโภคอาหารบ้าง [61] ความเข้มข้นของ GIP ในการอดอาหารแบบหมุนเวียนจะไม่ได้รับผลกระทบจากการสูงวัยตามปกติ แต่ความเข้มข้นของ GIP จะเพิ่มขึ้นมากขึ้นหลังจากการกลืนเวย์ในผู้สูงอายุมากกว่าในคนหนุ่มสาว [45,46,forty seven,forty eight,forty nine,50,51,fifty two,53,54] การเพิ่มขึ้นที่มากขึ้นนี้อาจช่วยลดการปราบปรามการบริโภคอาหารที่เกิดจากเวย์ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้ยังอาจทำหน้าที่จำกัดความเข้มข้นของน้ำตาลในเลือดที่เพิ่มขึ้นในผู้สูงอายุหลังจากที่โปรตีนถูกรับประทานร่วมกับสารอาหารอื่นๆ

Protein supplements for the elderly

เราภูมิใจที่ได้เข้าร่วมการเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้นของธุรกิจที่สร้างสมดุลระหว่างวัตถุประสงค์และผลกำไรเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกและผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นี่ การรับรอง B Corp™ ถือเป็นหลักชัยสำคัญในความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการเป็นพลังแห่งความดีในโลก ซึ่งเริ่มต้นด้วยภารกิจในการก่อตั้งของเราในการมอบโภชนาการที่สะอาดและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน Transparent Labs Whey Protein Isolate ผลิตจากเวย์ที่เลี้ยงตามธรรมชาติและปราศจากฮอร์โมน เพื่อรองรับการฟื้นฟูและส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและอายุยืนยาว การเพิ่มน้ำหนักเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ก็เป็นเรื่องยากสำหรับบางคน เป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีร่างกายประเภท ectomorph หรือมีการเผาผลาญที่รวดเร็ว ectomorphs ไม่สามารถรับน้ำหนักได้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม การศึกษาเล็กๆ ชิ้นหนึ่งในสตรีวัยรุ่นที่มีน้ำหนักเกินหรือโรคอ้วน พบหลักฐานว่าการรับประทานอาหารเช้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งมื้อเช้าที่มีโปรตีนสูง อาจช่วยควบคุมสัญญาณประสาทที่ควบคุมความอยากอาหารและพฤติกรรมอาหารที่ให้รางวัล

หน่วยงานทั้งสหรัฐอเมริกาและยุโรปแนะนำให้บริโภคโปรตีนทุกวัน zero.8 ถึง 0.83 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัมต่อวัน1 2 ปริมาณโปรตีนนั้นเพียงพอสำหรับสุขภาพโดยรวมและรักษามวลกล้ามเนื้อหากคุณไม่ได้ออกกำลังกายที่ท้าทายใดๆ เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตแบบอยู่ประจำที่ ประชากรสูงวัยของเรากำลังเติบโตอย่างรวดเร็วกว่าที่เคย เนื่องจากผู้สูงอายุยังคงรักษาความเป็นอิสระ สุขภาพ และคุณภาพชีวิต มีหลายปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อสุขภาพตลอดช่วงอายุ แต่คุณไม่สามารถมองข้ามผลกระทบที่การบริโภคอาหารมีต่อสุขภาพได้ ใส่โปรตีน. มันยากที่จะพูด แต่ก็มีรายชื่อผู้เข้าแข่งขันอยู่ในระดับสูง การบริโภคโปรตีนและผลกระทบต่อมวลกล้ามเนื้อมีบทบาทสำคัญในสุขภาพโดยรวมของผู้สูงอายุ อย่างไรก็ตาม อายุอาจทำให้การตอบสนองความต้องการโปรตีนจากอาหารทั้งมื้อเพียงอย่างเดียวเป็นเรื่องท้าทาย นั่นคือจุดที่เครื่องดื่มโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุเข้ามามีบทบาท ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือโปรตีนคุณภาพสูง บริสุทธิ์ และมีสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมที่ดี ผู้สูงอายุควรเลือกอาหารเสริมที่เหมาะกับความต้องการด้านอาหาร ความชอบ และภาวะสุขภาพของตนเอง อย่าลืมใช้ผงโปรตีนอย่างมีความรับผิดชอบ และพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริมใหม่ ด้วยการออกกำลังกายสม่ำเสมอ การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และการเสริมโปรตีนผงคุณภาพสูง ผู้สูงอายุสามารถรักษามวลกล้ามเนื้อ คงความกระฉับกระเฉง และอายุได้อย่างสง่างาม มีเหตุผลมากมายว่าทำไมผู้สูงอายุจึงควรพิจารณารับประทานโปรตีนผงเป็นส่วนหนึ่งของอาหาร ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดคือสามารถช่วยป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ซึ่งเป็นการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อทีละน้อยซึ่งเกิดขึ้นตามอายุ อย่างไรก็ตาม ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายเช่นกัน รวมถึงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้น และการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บและการเจ็บป่วยได้เร็วขึ้น โปรตีนยังช่วยให้กระดูกแข็งแรง ซึ่งจำเป็นสำหรับการหลีกเลี่ยงการแตกหักและการหกล้มในผู้สูงอายุ นอกจากนี้ ผงโปรตีนยังช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง และลดความเสี่ยงของภาวะทุพโภชนาการหรือการขาดสารอาหารอื่นๆ กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAS) การเสริมด้วย BCAAS (ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน) ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าช่วยป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ แม้แต่ในผู้หญิงที่เข้าร่วมการฝึกความต้านทานการออกกำลังกายเป็นประจำก็ตาม อาจลดการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในผู้ใหญ่วัยกลางคนเล็กน้อยระหว่างการนอนบนเตียงเป็นเวลานาน (เช่น เมื่อฟื้นตัวจากการผ่าตัดหรือขาหัก) แม้ว่าประโยชน์ที่เป็นไปได้ดูเหมือนจะน้อยก็ตาม และผลการวิจัยจากการศึกษาต่างๆ ก็ยังผสมปนเปกัน

การรับประทานโปรตีนด้วยวิธีธรรมชาติโดยการรับประทานอาหารที่สมดุลควรเป็นแนวทางปฏิบัติเสมอ หากร่างกายของคุณต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นแม้จะทำเช่นนี้ คุณก็อาจมองหาแหล่งอื่นๆ เช่น ผงโปรตีน การเจ็บป่วยในบรรดาผู้เข้าร่วม 6,225 คนในการทดลอง 24 รายการ ความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อน (การติดเชื้อ แผลกดทับ ป่วยเกินกว่าจะทดลองต่อ การกำเริบของโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง การกลับเข้าโรงพยาบาลอีก การให้ยาปฏิชีวนะ การสมานแผลที่ไม่สมบูรณ์ ยาชา ระบบทางเดินอาหาร ทางเดินปัสสาวะ) ลดลงอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มผู้ที่ได้รับยาทางปาก อาหารเสริมโปรตีนและพลังงาน (RR 0.86, 95% CI [0.75 ถึง 0.99]) ในการวิเคราะห์กลุ่มย่อยตามกลุ่มที่ได้รับการวินิจฉัย ผลที่ได้ไม่มีนัยสำคัญยกเว้นในกลุ่มที่มีกระดูกสะโพกหัก (RR zero.60, [0.40 ถึง zero.91] การทดลอง 6 เรื่อง/298 คน) เนื่องจากความแข็งแรงและความคล่องตัวที่ลดลงเป็นปัญหาสำหรับผู้สูงอายุจำนวนมาก การได้รับโภชนาการและการออกกำลังกายร่วมกันอย่างเหมาะสม เช่น การฝึกโดยใช้แรงต้านทานและการฝึกความแข็งแกร่งจึงเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งคุณเครียดกับเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อมากเท่าใด สิ่งนี้ก็จะยิ่งกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อมากขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีโปรตีนในอาหาร ไม่จำเป็นต้องเป็นการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงเต็มที่ในยิม การออกกำลังกายทุกรูปแบบอาจกระตุ้นให้เกิดกระบวนการที่จำเป็นซึ่งสามารถช่วยรักษาความแข็งแรง เช่น การสังเคราะห์โปรตีน ทีมงานคาดการณ์ว่ากลุ่มคอลลาเจนเปปไทด์จะสูญเสียกล้ามเนื้อมากกว่ากลุ่มเวย์โปรตีนอย่างมีนัยสำคัญ แต่นั่นไม่ได้เกิดขึ้น ทั้งสองกลุ่มสูญเสียกล้ามเนื้อในปริมาณเท่ากัน นักวิจัยพบว่าโปรตีนไม่ได้หยุดการสูญเสียกล้ามเนื้อไร้ไขมันที่เกิดจากการไม่ออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมเวย์ช่วยสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่เมื่อผู้เข้าร่วมกลับมาทำกิจกรรมต่อ

Sarcopenia คือการฝ่อของกล้ามเนื้อประเภทหนึ่งที่ส่งผลต่อผู้คนโดยเฉพาะเมื่ออายุมากขึ้น กล้ามเนื้อลีบคือการสูญเสียเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ เงื่อนไขทั้งสองมีลักษณะร่วมกันของการสูญเสียกล้ามเนื้อ แต่กระบวนการเบื้องหลังจะแตกต่างกัน ขนาดและจำนวนเส้นใยกล้ามเนื้อลดลงทำให้เกิดภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย เมื่อกล้ามเนื้อลีบ ขนาดของเส้นใยจะลดลง แต่ปริมาณของเส้นใยยังคงเท่าเดิม ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยอาจส่งผลต่อผู้ที่มีดัชนีมวลกายสูง (BMI) ในภาวะที่เรียกว่าโรคอ้วนมวลกล้ามเนื้อน้อย ผู้ที่เป็นโรคอ้วนและมวลกล้ามเนื้อน้อยมีความเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนมากกว่าโรคอ้วนหรือมวลกล้ามเนื้อน้อยเพียงอย่างเดียว แหล่งธรรมชาติที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแอล-อาร์จินีน ได้แก่ อาหารที่มีโปรตีนสูง สำหรับบางคน โปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อแดง อกไก่และไก่งวง เนื้อซี่โครงหมู และผลิตภัณฑ์จากนม อาจเป็นแหล่งหลักของแอล-อาร์จินีน บุคคลควรเข้าใจอย่างถ่องแท้และตรวจสอบคำกล่าวอ้างของผู้ผลิตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตนก่อนใช้งาน สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ไม่ได้กำหนดให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นยา ดังนั้นบางครั้งอาจมีปริมาณมากหรือน้อยกว่าปริมาณตามฉลากหรือขวด Pasquariello อธิบายว่าโปรตีน “เพิ่มการสร้างความร้อนจากอาหาร ซึ่งเป็นปริมาณพลังงานที่ต้องใช้เพื่อย่อยอาหาร” โปรตีนต้องการพลังงานที่ใช้ได้ 20% ถึง 30% เพื่อเผาผลาญและจัดเก็บ ในขณะที่คาร์โบไฮเดรตและไขมันต้องการ 5% ถึง 10% และ 0% ถึง 3% ตามลำดับ ซึ่งหมายความว่าแคลอรี่จะถูกเผาผลาญมากขึ้นจากการย่อยโปรตีนมากกว่าไขมันหรือคาร์โบไฮเดรต แทนที่จะใช้โปรตีนเชคสำหรับมื้ออาหารและของว่างทั้งหมดของคุณ Ehsani แนะนำให้รับประทานโปรตีนเชคประมาณหนึ่งครั้งต่อวัน เว้นแต่จะได้รับคำแนะนำจากแพทย์หรือนักโภชนาการ

เมื่ออายุมากขึ้น พวกเขาอาจรู้สึกอยากอาหารลดลง ส่งผลให้การบริโภคอาหารลดลง นอกจากนี้ การเปลี่ยนแปลงในการรับรู้รสชาติและปัญหาทางทันตกรรมยังส่งผลต่อความสามารถในการบริโภคโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอจากมื้ออาหารปกติอีกด้วย โปรตีนไม่เพียงแต่มีความสำคัญต่อสุขภาพของกล้ามเนื้อและกระดูกเท่านั้น แต่ยังมีความสำคัญต่อความเป็นอยู่โดยรวมด้วย ช่วยสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยในการผลิตเอนไซม์และฮอร์โมนที่จำเป็น และช่วยให้รู้สึกอิ่มและอิ่ม ซึ่งมีประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนักและป้องกันภาวะทุพโภชนาการ ผงโปรตีนช่วยป้องกันการขาดสารอาหารได้ การขาดวิตามินดี วิตามินบี 12 แคลเซียม ธาตุเหล็ก และแมกนีเซียมเป็นเรื่องปกติมากในผู้สูงอายุ และสามารถควบคุมหรือป้องกันได้ด้วยการเติมผงโปรตีนที่อุดมด้วยสารอาหารลงในอาหาร ปัญหาทางทันตกรรม เช่น การสูญเสียฟัน โรคเหงือก และอาการปวดช่องปากอาจทำให้เคี้ยวแหล่งโปรตีนแข็งได้ยาก ผู้สูงอายุอาจประสบกับการกลืนลำบาก หรือที่เรียกว่ากลืนลำบาก เนื่องมาจากกล้ามเนื้ออ่อนแรงตามอายุ สภาวะทางระบบประสาท และการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของลำคอและหลอดอาหาร

เนื่องจากอาหารเสริมได้รับการควบคุมแตกต่างจากยาในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ จำนวนมาก โปรดมองหาใบรับรองจากบุคคลที่สามบนฉลากเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง อาจช่วยต่อต้านความชราโดยการลดความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันความเสียหายของเซลล์ และกระตุ้นการทำงานของเทโลเมอเรส ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่รักษาความยาวของเทโลเมียร์ (45, 46) NAD พบได้ในทุกเซลล์ในร่างกายของคุณและเกี่ยวข้องกับกระบวนการที่สำคัญหลายอย่าง รวมถึงการเผาผลาญพลังงาน การซ่อมแซม DNA และการแสดงออกของยีน (22, 23)

ในฐานะนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ฉันรู้ถึงความสำคัญของการรักษาอาหารเพื่อสุขภาพโดยไม่คำนึงถึงอายุ ตามที่กล่าวไว้ นี่คือรายละเอียดโดยผู้เชี่ยวชาญของฉันเกี่ยวกับประเภทของโปรตีนที่มีอยู่ ปริมาณรายวันที่ผู้อาวุโสควรตั้งเป้าหมาย และประโยชน์ของการเพิ่มโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ มีหลายวิธีที่ผู้สูงอายุสามารถใส่ผงโปรตีนลงในอาหารได้ เช่น เติมลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือโยเกิร์ต ผงโปรตีนยังสามารถนำมาใช้ในสูตรการอบแทนแป้งหรือเติมในซุปหรือซอสได้อีกด้วย ผู้สูงอายุยังสามารถผสมผงโปรตีนกับน้ำหรือนมเพื่อเป็นของว่างหรืออาหารทดแทนที่ง่ายและรวดเร็ว จำเป็นต้องปฏิบัติตามปริมาณที่แนะนำและหลีกเลี่ยงการบริโภคผงโปรตีนมากเกินไป ซึ่งอาจนำไปสู่ผลข้างเคียงได้ เนื่องจากเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้สูงอายุในการรักษาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมในที่สุด แนวโน้มของผงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุจึงเพิ่มมากขึ้น อ่านบทความนี้ต่อเพื่อทำความเข้าใจสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับโปรตีนผงและเชค

กรดอะมิโนประกอบเป็นโปรตีนในกล้ามเนื้อ ประกอบด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ซึ่งมีมากเป็นพิเศษในกล้ามเนื้อ BCAAs ช่วยสร้างโปรตีนของกล้ามเนื้อและป้องกันการสลาย เมื่อรับประทานคู่กับอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสม ก็สามารถทำให้คุณรู้สึกอ่อนเยาว์ได้ รุ่นพี่หลายคนที่ลองดูได้รับผลลัพธ์ที่น่าเหลือเชื่อ ดังนั้นคุณสามารถคาดหวังการปรับปรุงมากมายเช่นกัน สุขภาพและคุณภาพชีวิตโดยรวมของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก และคุณจะเห็นว่าการสูงวัยไม่ได้จำกัดคุณแต่อย่างใด แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เพียงการออกกำลังกายเท่านั้น สิ่งที่คุณกินยังมีบทบาทอย่างมากต่อความสามารถในการใช้ชีวิตแบบกระตือรือร้นโดยไม่คำนึงถึงอายุของคุณ นี่คือสาเหตุที่ทำให้ผู้สูงอายุหันมารับประทานอาหารที่เป็นคีโตเจนิกมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าคุณต้องการที่จะลดน้ำหนัก รู้สึกมีพลังมากขึ้น หรือแม้แต่จัดการกับปัญหาสุขภาพบางอย่าง การรับประทานอาหารนี้สามารถสร้างความมหัศจรรย์ได้ การเติมน้ำตาลอาจทำให้ผงโปรตีนไม่ดีต่อสุขภาพ ตรวจสอบว่าผงโปรตีนของคุณมีน้ำตาลรวมไม่เกิน 5 กรัมต่อมื้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงโปรตีนบางชนิดมีน้ำตาลเกือบ 25 กรัม (6 ช้อนชา) ต่อสกู๊ป

ผู้เข้าร่วมแต่ละคนได้รับการศึกษาสามครั้ง โดยแยกจากกันประมาณ 3–10 วัน ในแต่ละโอกาสจะได้รับอาหารมาตรฐานในคืนก่อน และห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือออกกำลังกายหนักเป็นเวลา 24 ชั่วโมง พวกเขาเข้าร่วมห้องปฏิบัติการในตอนเช้าและได้รับเครื่องดื่มน้ำปรุงแต่งอย่างใดอย่างหนึ่ง (ควบคุม ~ 2 กิโลแคลอรี) เวย์โปรตีน 30 กรัม (120 กิโลแคลอรี) หรือเวย์โปรตีน 70 กรัม (280 กิโลแคลอรี) เครื่องดื่มมีขนาดประมาณ 450 มล. โดยมีเวย์โปรตีนไอโซเลทแบบไม่ปรุงแต่งเกรดอาหาร (สารอาหารปริมาณมาก) ในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยละลายในน้ำในปริมาณที่แตกต่างกัน เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุจะขึ้นอยู่กับเป้าหมายด้านสุขภาพ ปริมาณการบริโภคอาหารในปัจจุบัน และประวัติทางการแพทย์ของคุณ ตามหลักการแล้ว เครื่องดื่มโปรตีนของคุณควรมีโปรตีนมากกว่าคาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน และมีส่วนผสมเทียมน้อยกว่า

โปรแกรมการฝึกออกกำลังกายแบบก้าวหน้า 12 สัปดาห์จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัย McMaster วิชาที่สำเร็จ RET สัปดาห์ละสองครั้ง (จันทร์และศุกร์) และ HIIT สัปดาห์ละครั้ง (พุธ) IBM SPSS เวอร์ชัน 28.zero ถูกใช้เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลของเรา ทำการวิเคราะห์ต่อโปรโตคอลสำหรับผู้เข้าร่วมที่มีชุดข้อมูลครบถ้วน ตัวแปรหมวดหมู่ถูกนำเสนอเป็นความถี่พร้อมเปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ตัวแปรต่อเนื่องถูกนำเสนอเป็นค่าเฉลี่ย ± ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน เมื่อสมมติฐานความเป็นปกติเป็นที่พอใจ (ตรวจสอบโดยใช้การทดสอบชาปิโร – วิลค์) มิฉะนั้นจะแสดงค่ามัธยฐานที่มีพิสัยระหว่างควอไทล์ (IQR) การทดสอบความสำคัญของตัวแปรเชิงหมวดหมู่ได้รับการประเมินโดยใช้ไคสแควร์ของการทดสอบที่แน่นอนของฟิชเชอร์ การทดสอบนัยสำคัญสำหรับตัวแปรแบบกระจายปกติดำเนินการโดยใช้การวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว มิฉะนั้น จะใช้การทดสอบครัสคาล–วาลลิส หากต้องการบันทึกบทความนี้ลงในบัญชี Google Drive ของคุณ โปรดเลือกรูปแบบอย่างน้อยหนึ่งรูปแบบและยืนยันว่าคุณตกลงที่จะปฏิบัติตามนโยบายการใช้งานของเรา หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณใช้คุณสมบัตินี้ คุณจะถูกขอให้อนุญาตให้ Cambridge Core เชื่อมต่อกับบัญชี Google Drive ของคุณ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบันทึกเนื้อหาลงใน Google Drive หากต้องการบันทึกบทความนี้ลงในบัญชี Dropbox ของคุณ โปรดเลือกหนึ่งรูปแบบขึ้นไปและยืนยันว่าคุณตกลงที่จะปฏิบัติตามนโยบายการใช้งานของเรา หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณใช้คุณสมบัตินี้ คุณจะถูกขอให้อนุญาตให้ Cambridge Core เชื่อมต่อกับบัญชี Dropbox ของคุณ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบันทึกเนื้อหาลงใน Dropbox อินนูลินและฟรุกโตโอลิโกแซ็กคาไรด์ (FOS) ที่ได้มาจากอากาเว ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เป็นพรีไบโอติกที่ทรงพลัง เช่นเดียวกับรำข้าวโอ๊ตปราศจากกลูเตน ซึ่งมีเบต้ากลูแคนที่เป็นประโยชน์ ช่วยเพิ่มประโยชน์ต่อสุขภาพให้กับโปรตีนถั่วเพียงอย่างเดียว หากคุณไม่ได้บริโภคแคลอรี่ส่วนเกิน วิธีง่ายๆ ในการป้องกันภาวะโปรตีนไม่เพียงพอคือการใช้ผงเข้มข้นที่ทำจากถั่วออร์แกนิกคุณภาพสูง

ผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาทอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการได้รับโปรตีนตามโควตาในแต่ละวันจากอาหารปกติ และผงโปรตีนก็เป็นทางเลือกให้เลือก “เวย์คือมาตรฐานทองคำ มันเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์” Mohning กล่าวซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้าชนิด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีได้หลายรูปแบบรวมทั้งแบบผงด้วย แทนที่จะเปลี่ยนแปลงการรับประทานอาหารอย่างมาก ผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถเพิ่ม Pro3 Nutritional Powder ลงในอาหารและเครื่องดื่มที่ชื้นได้ ผงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุของเราละลายน้ำได้ดีและไม่มีรสจืด คุณรับประทานอาหารเสริมเพื่อต่อสู้กับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยโดยเติม Pro3 สองสามช้อนลงในมื้ออาหารของคุณตลอดทั้งวัน นักยกน้ำหนักใช้โปรตีนเชคและอาหารเสริมกันอย่างแพร่หลายเพื่อช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในผู้ที่กระตือรือร้น ในการทบทวนในวารสารเวชศาสตร์การกีฬาของอังกฤษในปี 2018 ผู้ใหญ่ที่ฝึกยกน้ำหนักที่รับประทานอาหารเสริมโปรตีนพบว่ามีความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอย่างมากในเวลาเพียงหกสัปดาห์ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ที่มีอายุ forty ปีขึ้นไปที่ก้าวไปสู่ระดับอาวุโสอย่างรอบคอบ IGNITOR Senior Protein Powder เป็นส่วนผสมของโปรตีนคุณภาพสูงและย่อยง่ายที่มาจากส่วนผสมระดับพรีเมียม อุดมด้วยสารอาหารที่จำเป็นและเสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญซึ่งจำเป็นต่อการรักษามวลกล้ามเนื้อ สุขภาพกระดูก และความมีชีวิตชีวาโดยรวม ผลการศึกษาล่าสุดแนะนำว่า ผู้ใหญ่อายุ 18 ถึง 30 ปี ควรบริโภคโปรตีน zero.8 – 0.ninety three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม โดยเพิ่มขึ้น 0.85 – 0.ninety six กรัม/กก. ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถบริโภคโปรตีนที่ต้องการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียวได้ หากการแทรกแซงด้านอาหารล้มเหลว การเพิ่มอาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยได้ อาหารเสริมโปรตีน ได้แก่ ผงโปรตีนหรือเครื่องดื่มโปรตีน

การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนมากกว่า RDA (โปรตีน 1.zero ถึง 1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน) อาจช่วยในการลดน้ำหนักในขณะที่ยังคงรักษามวลกายที่ไร้ไขมันไว้ ตัวอย่างของผงโปรตีนจากสัตว์ ได้แก่ โปรตีนที่มาจากเวย์ เคซีน และไข่ โปรตีนจากสัตว์ “ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด” Pasquariello กล่าว โดยอธิบายว่ากรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน และกรดอะมิโนที่จำเป็นจะต้องได้รับจากการรับประทานอาหาร ในขณะเดียวกันร่างกายสามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นได้โดยใช้กรดอะมิโนที่จำเป็น มาตรฐานทองคำสำหรับการประเมินขนาดกล้ามเนื้อคือการใช้การสแกน MRI สุ่มชายและหญิงหลายร้อยคนที่มีอายุมากกว่า sixty five ปีเป็นเวลาหนึ่งปีในการควบคุมยาหลอกที่มีน้ำตาลในโต๊ะ เทียบกับโปรตีนคุณภาพต่ำ (คอลลาเจน) เทียบกับเวย์โปรตีน โดยมีหรือไม่มีการฝึกความต้านทานความเข้มข้นต่ำหรือสูง และกลุ่มการออกกำลังกายได้รับ กล้ามเนื้อแต่โปรตีนไม่ได้ช่วยอะไรเลย มันไม่ได้ทำให้ขนาดกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง หรือประสิทธิภาพแตกต่างกัน แม้แต่เวย์โปรตีนที่เพิ่มพวกมันจากระดับโปรตีนเฉลี่ยถึง 1.5 กรัม/กก. ก็ไม่ได้ดีไปกว่าการให้อาหารพวกมันในปริมาณที่เทียบเท่ากับยาเม็ดน้ำตาล และการศึกษานี้ได้รับการออกแบบและจ่ายเงินโดยบริษัทเวย์แห่งหนึ่ง! การแทรกแซงด้วยเวย์สองปีซึ่งเป็นหนึ่งในการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดและยาวนานที่สุดเท่าที่เคยมีมา ก็ล้มเหลวในการแสดงประโยชน์ใดๆ มากกว่ายาหลอกในทำนองเดียวกัน

สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบปริมาณสารอาหารของผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตต่ำและมีโปรตีนสูง อาหารเสริมควรมีกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวม ในฐานะบุคคลที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรง เราได้ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่ให้สารอาหารที่จำเป็นเท่านั้น แต่ยังสอดคล้องกับค่านิยมของเราอีกด้วย ผงโปรตีนจากพืช KOS นำเสนอโซลูชันที่ตรงตามเกณฑ์ทั้งสอง ด้วยการผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว และโปรตีนเมล็ดฟักทอง ทำให้มีกรดอะมิโนที่ครอบคลุมซึ่งจำเป็นต่อการรักษามวลกล้ามเนื้อและความมีชีวิตชีวาโดยรวมเมื่อเราอายุมากขึ้น เครื่องดื่มที่เสริมแร่ธาตุ วิตามิน และอาหารเสริมจะยังคงไม่มีสารอาหารรอง ใยอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระทั้งหมดจากแหล่งอาหารทั้งหมด ตามที่แพทย์ผู้สูงอายุ ดร. Suzanne Salamon กล่าวว่า “ผู้คนเห็นวิตามินและแร่ธาตุมากมาย และคิดว่ายิ่งมากก็ยิ่งดีเสมอไป” สมูทตี้ผลไม้ทำเองหรือแช่เย็นแทนเครื่องดื่มโภชนาการแปรรูป อาจมีส่วนผสมเสริมน้อยกว่า การเสริมอาหารประจำวันด้วยเครื่องดื่มโภชนาการเป็นของว่างหรืออาหารมื้อเดียวอาจจะไม่เสียหาย แต่ความพยายามที่จะหาอาหารที่แท้จริงมาประกอบเป็นอาหารส่วนใหญ่ของผู้อาวุโสจะนำไปสู่แหล่งโภชนาการที่ดีที่สุด เครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารมักจะมีวิตามินและแร่ธาตุในปริมาณสูง (บางครั้งก็มากเกินไปด้วยซ้ำ) ซึ่งอาจก่อให้เกิดปฏิกิริยาระหว่างยาที่เป็นอันตรายกับยาของผู้อาวุโสได้ ผู้สูงอายุจำนวนมากรับประทานยาตามใบสั่งแพทย์และยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ และอาจรวมถึงวิตามินและอาหารเสริมด้วย การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่า 39 เปอร์เซ็นต์ของผู้สูงอายุรายงานว่ารับประทานยาตามใบสั่งแพทย์ 5 รายการขึ้นไปในระยะเวลาเฉลี่ย 30 วัน สูตรการใช้ยาที่ซับซ้อนเหล่านี้อาจเป็นปัญหาได้ด้วยตัวเอง ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย และอาจสร้างความเสียหายต่ออวัยวะและระบบที่ทำงานอยู่

เนื้อสัตว์ เนื้อสัตว์ปีก อาหารทะเล และผลิตภัณฑ์นมให้โปรตีนอย่างที่คุณอาจทราบ แต่คุณยังสามารถได้รับมากมายจากแหล่งพืช เช่น ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง เมล็ดพืช ถั่วเหลือง และธัญพืชไม่ขัดสี ผงนี้ยังมีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหารอีกด้วย โปรดทราบว่าเอนไซม์ย่อยอาหารมักไม่จำเป็นสำหรับผู้ที่ไม่มีปัญหาด้านสุขภาพที่เป็นอุปสรรคต่อการผลิตเอนไซม์ย่อยอาหารตามธรรมชาติ นอกจากนี้ อย่าลืมแสดงรายชื่อส่วนผสมให้ผู้ให้บริการดูแลสุขภาพตรวจสอบสารก่อภูมิแพ้หรือปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับยาหรืออาหารเสริมอื่นๆ ของคุณ โปรดทราบว่าการเลือกนี้ไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจนว่ามีสารปนเปื้อนและส่วนผสมที่ถูกต้องหรือไม่ ผู้สูงอายุจะได้รับโปรตีน 20 กรัมจากไข่ 1 ชิ้น ขนมปังกับเนยถั่ว 1 ชิ้น และนมถั่วเหลือง 1 แก้ว เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหาร ผู้ทานมังสวิรัติสามารถเลือกซีเรียลที่มีโปรตีนเป็นอาหารเช้าแทนไข่ และสามารถปรุงในนมถั่วเหลืองแทนน้ำได้ หากคุณอายุเกิน 70 ปี และปกติจะทานแค่ขนมปังปิ้งและแยมเป็นอาหารเช้า คุณอาจต้องการเพิ่มโปรตีนในมื้ออาหารของคุณ แม้ว่าโปรตีนในมื้อเช้าจะเป็นความคิดที่ดีสำหรับคนทุกวัย แต่การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการรับประทานอาหารในปริมาณที่เหมาะสมในแต่ละวันนั้นมีความสำคัญมากกว่าในการรักษาสุขภาพที่ดีเมื่อคุณอายุเกิน 70 ปี ถั่วมีแคลอรี่สูง แต่การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการรับประทานอาหารในปริมาณเล็กน้อยแทนของว่างอื่นๆ อาจทำให้น้ำหนักขึ้นได้น้อยลงจริงๆ การรับประทานอาหารเหล่านี้หลายครั้งต่อสัปดาห์ยังช่วยลดความเสี่ยงของอาการหัวใจวายได้อีกด้วย ตัวอย่างของเครื่องดื่มโภชนาการเหลวใส ได้แก่ SureⓇ Clear, BoostⓇ Breeze และ Premier ProteinⓇ Clear Liquid Protein Drink

ผู้สูงอายุต้องการโปรตีนมากขึ้นเนื่องจากอายุที่มากขึ้นจะลดการดูดซึมโปรตีน ส่งผลให้กล้ามเนื้อและความหนาแน่นของกระดูกสูญเสียไป การออกกำลังกายมีความสำคัญต่อการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ แต่โปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรดอะมิโนที่จำเป็น เป็นกุญแจสำคัญในการต่อสู้กับมวลกล้ามเนื้อน้อย [9] เนื่องจากผู้สูงอายุต้องการกรดอะมิโนที่ครบถ้วนเพื่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงทำการวิจัยเชิงลึกในช่วงสามสัปดาห์เพื่อยืนยันการมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับสุขภาพกล้ามเนื้อของผู้สูงอายุ รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ ร่างกายไม่สามารถผลิตได้เอง ผงโปรตีนปราศจากถั่วเหลืองนี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งร่างกายต้องการในการซ่อมแซมอย่างเต็มที่

เมื่ออายุมากขึ้น พวกเขาอาจรู้สึกอยากอาหารลดลงหรือประสบปัญหาในการบริโภคอาหารบางประเภทอันเนื่องมาจากปัญหาทางทันตกรรม การรับรู้รสชาติลดลง หรือปัญหาด้านสุขภาพอื่นๆ เครื่องดื่มโปรตีนสามารถเสริมอาหารของผู้สูงอายุได้โดยการให้สารอาหารที่จำเป็นในรูปแบบที่บริโภคได้ง่าย วิธีนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องต่อสู้กับอาหารแข็ง สำหรับผู้สูงอายุ การบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นเมื่อรวมกับแคลเซียมและวิตามินดีจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการรักษาสุขภาพกระดูกและลดความเสี่ยงกระดูกหัก โปรตีนเป็นอาหารที่สำคัญที่สุดในการสร้างมวลกล้ามเนื้อ เมื่อคุณสร้างกล้ามเนื้อ ร่างกายของคุณจะสลายโปรตีนให้เป็นกรดอะมิโน ผู้ชายสูงอายุอาจต้องการโปรตีนมากขึ้นเนื่องจากมักมีภาวะที่เรียกว่าการดื้อต่ออะนาโบลิก ภาวะนี้ทำให้ความสามารถของร่างกายในการสลายโปรตีนลดลง อาหารเสริมที่มีโปรตีนสูงเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการจัดการระดับโปรตีนของคุณ และคุณสามารถเลือกระหว่างรูปแบบต่างๆ เช่น เครื่องดื่มโปรตีน ผงโปรตีน หรือโปรตีนแท่ง คำแนะนำมาตรฐานคือโปรตีน 0.8 กรัมต่อกิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ต่อน้ำหนักตัว ตัวอย่างเช่น สำหรับผู้หญิงน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์ ปริมาณที่ควรได้รับในแต่ละวันคือโปรตีน 55 กรัม เราไม่สามารถมีรายชื่อเครื่องดื่มโปรตีนที่รสชาติดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุโดยไม่เอ่ยถึง Core Power High Protein Milkshake เครื่องดื่มแสนอร่อยนี้ให้โปรตีน 26 กรัมจากนมเกรด A ไขมันต่ำที่ผ่านการกรอง นอกจากนี้ยังมาพร้อมดื่มจากขวดในหลากหลายรสชาติ เช่น วานิลลา ช็อคโกแลต สตรอเบอร์รี่ และกล้วย ซึ่งสามารถรับประทานร่วมกับขนมอื่นๆ เช่น ข้าวโอ๊ตและถั่ว คอร์พาวเวอร์ไฮโปรตีนมิลค์เชคมีสารให้ความหวานในปริมาณที่ค่อนข้างสูง และจะไม่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่เป็นมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส

ผู้สูงอายุที่ป่วยหนักหรือขาดสารอาหารอาจต้องการโปรตีนเพิ่มมากขึ้นถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม การรับประทานโปรตีนปริมาณมากขนาดนี้ แม้จะเป็นคนที่ไม่มีข้อจำกัดด้านอาหารก็ตามก็ถือเป็นเรื่องท้าทาย นี่คือสิ่งที่ผงโปรตีนสามารถช่วยได้ ผงโปรตีนส่วนใหญ่ทำจากส่วนผสมที่อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่เจ็บปวดและปัญหาสุขภาพในระยะยาว ในบรรดาส่วนผสมเหล่านี้ ได้แก่ วัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม และโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท เวย์มีศักยภาพอันมีคุณค่าในการช่วยป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ แต่ผลประโยชน์ยังไปไกลกว่านั้นอีก การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าเวย์ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันอย่างมีนัยสำคัญ ไม่ใช่แค่ในหมู่นักกีฬาเท่านั้น โปรตีนเชคทำเองเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและคุ้มค่าสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ผู้สูงอายุสามารถใช้ส่วนผสม เช่น กรีกโยเกิร์ต นมอัลมอนด์ และผลไม้เพื่อทำโปรตีนเชคที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการที่บ้านได้

เมื่อคุณเริ่มเพิ่มอาหารเสริมในอาหารของคุณ แพทย์จะแนะนำปริมาณและความถี่ด้วย หากคุณใช้ยาอื่นๆ พวกเขาสามารถแนะนำเครื่องดื่มโภชนาการชนิดใดที่เหมาะกับยาที่คุณใช้อยู่ในปัจจุบันได้ดีที่สุด สมูทตี้หรือเครื่องดื่มเสริมอาจเป็นทางเลือกที่ดีในการเพิ่มปริมาณวิตามิน ขึ้นอยู่กับความต้องการด้านอาหารและไลฟ์สไตล์ เราได้ระบุความแตกต่างระหว่างสมูทตี้และเครื่องดื่มเสริมเพื่อช่วยให้คุณค้นหาตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณหรือคนที่คุณรัก ใช้คำแนะนำฉบับสมบูรณ์ของเราด้านล่างนี้ว่าเครื่องดื่มโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุคืออะไร ผู้สูงอายุจะได้รับประโยชน์จากเครื่องดื่มเหล่านี้อย่างไร และวิตามินที่ดีที่สุดสำหรับโภชนาการผู้สูงอายุ พร้อมทั้งดูว่าแพทย์ของคุณสามารถช่วยเลือกตัวเลือกเครื่องดื่มโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับคุณหรือคนที่คุณรักได้อย่างไร ผู้สูงอายุมักประสบกับภาวะดื้อต่ออะนาโบลิก ซึ่งเป็นสภาวะที่ทำให้ความสามารถของร่างกายในการสลายสารโปรตีนที่บริโภคผ่านอาหารลดลงอย่างมาก ดังนั้นผู้สูงอายุส่วนใหญ่จึงมีการตอบสนองของกล้ามเนื้อต่อโปรตีนที่กินเข้าไปลดลง หรือบางครั้งพวกเขาก็ไม่มีการตอบสนองของกล้ามเนื้อเลย เนื่องจากการชะลอกระบวนการย่อยอาหารเป็นส่วนหนึ่งของความชรา ความสามารถในการดูดซึมโมเลกุลโปรตีนจากส่วนผสมอาหารจึงมีประสิทธิภาพน้อยลงและนำไปสู่ปัญหาสุขภาพมากมายเนื่องจากขาดสารอาหาร การรับประทานอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมอาจช่วยให้การย่อยอาหารและการดูดซึมโปรตีนในร่างกายดีขึ้น เนื่องจากผู้สูงอายุมีความเสี่ยงที่จะมีระดับวิตามินซีต่ำกว่าปกติหรือไม่เพียงพอมากกว่าผู้สูงอายุวัยกลางคนหรืออายุน้อยกว่า พวกเขาจึงอาจพิจารณารับประทานอาหารเสริม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรับประทานอาหารที่มีวิตามินซีต่ำ เช่น ผักและผลไม้ (35, 38 ).

แม้ว่าโปรตีนจะไม่มีประสิทธิภาพในการบรรเทาการสูญเสียกล้ามเนื้อ แต่นักวิจัยกล่าวว่าเมื่อผู้เข้าร่วมกลับมาทำกิจกรรมสร้างกล้ามเนื้อตามปกติ กลุ่มเวย์สามารถฟื้นฟูกล้ามเนื้อโครงร่างได้มากขึ้น สำหรับการศึกษานี้ นักวิจัยได้คัดเลือกชายและหญิงที่ไม่สูบบุหรี่ ไม่มีโรคเบาหวาน และมีอายุระหว่าง 65 ถึง 80 ปี อาสาสมัครกลุ่มหนึ่งบริโภคเวย์โปรตีนและคอลลาเจนเปปไทด์อื่นๆ ตลอดการศึกษา การทำให้อาหารเสริมโปรตีนเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันไม่จำเป็นต้องเป็นงานที่น่าเบื่ออีกต่อไป สามารถผสมเป็นสมูทตี้ ผสมกับข้าวโอ๊ต หรือแม้แต่ผสมลงในขนมอบได้อย่างง่ายดาย ทำให้เป็นอาหารเสริมอเนกประสงค์สำหรับมื้ออาหารต่างๆ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นในการปกป้องและส่งเสริมสุขภาพของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอายุมากขึ้น แม้ว่าโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุจะแตกต่างกันไป แต่ก็ชัดเจนว่าคุณต้องแน่ใจว่าได้รับสารอาหารนี้เพียงพอจากอาหารของคุณ ในการพิจารณาเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นจะขึ้นอยู่กับสุขภาพ ความต้องการด้านอาหาร และคำแนะนำของแพทย์ โดยทั่วไป คุณจะต้องการผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อการดูดซึมสูงและมีปริมาณโปรตีนสูงเพียงพอที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคอาหาร

โปรตีนสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ร่างกายของเราจะสูญเสียมวลกล้ามเนื้อตามธรรมชาติเมื่อเราอายุมากขึ้น แม้ว่าเราจะออกกำลังกายก็ตาม ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้สูงอายุจะต้องรับประทานโปรตีนให้เพียงพอ โปรตีนยังช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ความสามารถในการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยได้เร็วขึ้น และรักษาสุขภาพเมื่อต้องรับมือกับโรคเรื้อรัง สิ่งที่น่าสนใจคือการศึกษาในปี 2019 เปิดเผยว่าผู้สูงอายุเพียงครึ่งเดียวเท่านั้นที่ได้รับโปรตีนมากเท่าที่ควร เนื้อสัมผัสเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่อาจแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนที่ดีจะมีลักษณะเนียนและเป็นครีมมากกว่าจะเป็นเม็ดหยาบ ชมิดต์กล่าวว่าผงโปรตีนจากพืชโดยทั่วไปมักจะมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนน้อยกว่าผงโปรตีนจากสัตว์ นอกจากนี้ ผงโปรตีนบางชนิดยังมีสมุนไพรหรือส่วนผสมจากพืชที่ได้รับการศึกษาน้อย ซึ่งอาจกระตุ้นให้เกิดปฏิกิริยาไม่พึงประสงค์สำหรับบางคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีอาการป่วยหรือใช้ยาบางชนิด ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริมใหม่เสมอ นอกเหนือจากปริมาณโปรตีนแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังมีส่วนผสมของผลไม้และผักออร์แกนิก รวมถึงส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุอีกด้วย เป็นผลให้ประกอบด้วยสารอาหารรองที่สำคัญสำหรับผู้หญิง รวมถึงธาตุเหล็กถึง 30% ของมูลค่ารายวัน (DV) นอกจากนี้ยังมีโซเดียม 14% ของ DV ดังนั้นหากคุณมีความดันโลหิตสูงและต้องการตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก คุณอาจต้องการแบบที่มีโซเดียมต่ำกว่า อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้สามารถใช้เป็นของว่างหลังออกกำลังกายได้ดีเพื่อช่วยทดแทนอิเล็กโทรไลต์ที่สูญเสียไปจากเหงื่อจากการออกกำลังกายอย่างหนักเป็นเวลานานหรือหนักหน่วง

ถั่วไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีดำ หรือสีขาว เป็นแหล่งโปรตีนจากพืช หนึ่งถ้วยสามารถมีโปรตีนได้ 15 กรัมขึ้นไป ถั่วอเนกประสงค์และราคาไม่แพงยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ชั้นดีอีกด้วย พวกมันอิ่มและดีต่อสุขภาพหัวใจ ผักชนิดอื่นก็เข้ามามีส่วนร่วมเช่นกัน ถั่วหนึ่งถ้วยมีโปรตีน eight.5 กรัม และมันฝรั่งอบขนาดกลาง four.5 กรัม แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาหากคุณมีสุขภาพแข็งแรง หากคุณมีคอเลสเตอรอลสูง โรคหัวใจ หรือเบาหวาน ให้สอบถามแพทย์หรือนักโภชนาการเกี่ยวกับไข่ หรือเพียงแค่กินไข่ขาว อกไก่ three ออนซ์มีโปรตีนประมาณ 27 กรัมและมีแคลอรี่ one hundred thirty five แคลอรี่ ในขณะที่ควินัว 1 ถ้วยมีโปรตีนประมาณ 8 กรัมและมีแคลอรี่ 222 แคลอรี่ ทั้งอกไก่และควินัวมี EAA ทั้งหมด 9 ชนิด แต่ถ้าคุณต้องการบริโภคโปรตีนในปริมาณเท่ากันกับอกไก่ คุณจะต้องการควินัวเกือบ 3.5 ถ้วย ควินัวในปริมาณนั้นมีประมาณ 780 แคลอรี่ เทียบกับ one hundred thirty five แคลอรี่ที่พบในอกไก่ ฉันไม่ได้ถูกปลูกฝังอย่างแน่นหนาในค่ายลดน้ำหนักแห่งใดแห่งหนึ่ง และไม่มีอะไรถูกหรือผิด เป็นเพียงสิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อปรับเปลี่ยนแผนมื้ออาหารให้เหมาะกับเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ มีสารอาหาร 6 อย่างที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง ได้แก่ คาร์โบไฮเดรต ไขมัน โปรตีน น้ำ วิตามิน และแร่ธาตุ คาร์โบไฮเดรตและไขมันมีแนวโน้มที่จะได้รับความสนใจมากที่สุด แต่โปรตีนก็สมควรได้รับเวลาเท่ากันในการโดดเด่น ให้ฉันบอกคุณว่าทำไม สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือนมพร่องมันเนย แคลอรี่ต่ำ ไขมันต่ำ ที่มาพร้อมกับโปรตีน ผ่าน nutrionix.com นมพร่องมันเนยหนึ่งถ้วยให้พลังงาน 83 แคลอรี่ โปรตีน eight.three กรัม และไขมันต่ำมาก 0.2 กรัม เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ นมพร่องมันเนยเป็นแหล่งโพแทสเซียม วิตามินเอ และแคลเซียมที่ดีเยี่ยม

โปรดจำไว้ว่าการรับประทานอาหารมื้อใหญ่สามมื้อในแต่ละวันอาจทำให้ผู้สูงอายุรู้สึกหนักใจได้ แต่ควรสนับสนุนให้พวกเขากินอาหารและของว่างให้น้อยลงและบ่อยขึ้นแม้กระทั่งก่อนเข้านอนด้วยซ้ำ ส่วนที่มีขนาดเล็กจะดูน่ากลัวน้อยกว่าสำหรับผู้สูงอายุจำนวนมาก โดยสรุป หากผู้สูงอายุหรือสมาชิกในครอบครัวของคุณมีเป้าหมายที่จะเพิ่มการบริโภคโปรตีนในลักษณะที่สะดวกและเหมาะสม Nature’s Bounty Complete Protein แน่นอนว่าคุณสามารถกินโปรตีนที่ “มากเกินไป” ได้ การกินโปรตีนมากกว่าที่คุณต้องการจะไม่ทำให้มวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นและอาจส่งผลเสียต่อกระเป๋าเงินของคุณ แต่ก็ไม่เป็นอันตราย ตัวเลือกอื่นๆ ก็น่าจะใช้ได้ และคุณคงลำบากใจที่จะสังเกตเห็นความแตกต่างใดๆ อย่างไรก็ตาม เวย์โปรตีนได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ว่าเป็นทางเลือกโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุในระดับที่สูงกว่ามาก เวย์โปรตีนถูกดูดซึมอย่างรวดเร็วและกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม การกระตุ้นนั้นอยู่ได้ไม่นานนัก เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองโปรตีนจากนมที่สำคัญ อีกชนิดหนึ่งคือโปรตีนเคซีน เป็นอาหารเสริมโปรตีนชนิดผงที่พบมากที่สุด และได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์จำนวนมากที่สุด

ทุกคนโดยเฉพาะผู้สูงอายุต้องการโปรตีน ผู้สูงอายุต้องการอาหารที่มีโปรตีนสูงเพื่อป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อที่มาพร้อมกับอายุที่มากขึ้น นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่ฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรือต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลานาน การสูญเสียกล้ามเนื้ออาจส่งผลต่อความแข็งแรงและสุขภาพกระดูก ส่งผลต่อความคล่องตัว ความสมดุล และความสามารถในการทำงานประจำวัน นอกจากนี้ ร่างกายที่แก่ชราจะประมวลผลโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพน้อยลง ดังนั้นผู้สูงอายุจึงต้องการโปรตีนมากขึ้น แม้ว่าพวกเขาจะมีสุขภาพดีก็ตาม อาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุได้อย่างมาก โดยให้ความแข็งแกร่งและความมีชีวิตชีวาที่จำเป็นในการเพลิดเพลินไปกับปีทอง ที่ Westmont of Riverside เรามุ่งมั่นที่จะนำทางชุมชนของเราผ่านการเดินทางครั้งนี้ด้วยความเชี่ยวชาญ ความเห็นอกเห็นใจ และความเอาใจใส่ส่วนบุคคล หากคุณแพ้แลคโตสหรือหลีกเลี่ยงการรับประทานผลิตภัณฑ์จากสัตว์ โปรตีนจากพืช เช่น ioPea Protein จะเหมาะกับความต้องการของคุณมากกว่า และในขณะที่โปรตีนจากพืชมักจะให้การดูดซึมที่ต่ำกว่า ioPea ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีการดูดซึมที่เพิ่มขึ้น และแสดงให้เห็นว่าทำงานได้ดีพอๆ กับเวย์โปรตีน

Boost High Protein เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีชื่อเสียง และผลิตภัณฑ์ของพวกเขาก็เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้สูงอายุ ด้วยโปรตีน 15 กรัมต่อมื้อ จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน เครื่องดื่มนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น มอบคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนซึ่งสนับสนุนการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี อาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน กรดอะมิโนสายโซ่กิ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การวิจัย 6 แสดงให้เห็นว่าโปรตีนจากสัตว์ เช่น โปรตีนนม มีความสำคัญในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อมากกว่าโปรตีนจากพืช อย่างไรก็ตาม แหล่งโปรตีนมังสวิรัติยังคงเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ไม่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ หากคุณเป็นเหมือนฉัน คุณหวังว่าจะรักษาคุณภาพชีวิตที่ดีและความสามารถในการเคลื่อนไหวให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ตลอดช่วงปีทองของคุณ น่าเสียดายที่การสูงวัยอาจขัดขวางเป้าหมายเหล่านี้ได้ เนื่องจากเรามักจะสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเมื่อเราอายุมากขึ้น (โดยเฉพาะหลังจากอายุ 50 ปี) การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อหรือมวลกล้ามเนื้อน้อยเป็นเรื่องปกติในผู้สูงอายุ และอาจบั่นทอนความสามารถในการใช้ชีวิตอย่างอิสระได้อย่างมาก ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเพิ่มความเสี่ยงของการหกล้มและกระดูกสะโพกหัก และส่งผลให้สุขภาพไม่ดี [1] แม้ว่าเราจะไม่สามารถหยุดเวลาหลายปีที่ผ่านไปได้ แต่เราอาจชดเชยผลกระทบบางประการของการสูงวัยได้ด้วยการให้ความสำคัญกับสุขภาพของกล้ามเนื้อด้วยอาหารประเภทโปรตีนและการฝึกความต้านทาน

ผงโปรตีนเวย์โปรตีนช็อคโกแลตของ Naked Nutrition เป็นตัวเลือกผงโปรตีนที่เราชื่นชอบ เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Choice ที่ได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า และปราศจากสารให้ความหวานเทียม เวย์โปรตีนผงช็อคโกแลตของ Naked Nutrition แตกต่างจากผงโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิกโดยเฉพาะ ทำให้ได้รสชาติช็อกโกแลตที่หอมหวานเล็กน้อยโดยไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออย่างที่เราชอบ เมื่อคุณอายุมากขึ้น (มากกว่า 70 ปี) คุณอาจมีประสิทธิภาพในการใช้และจัดเก็บโปรตีนในอาหารที่คุณกินน้อยลง ความอยากอาหารของคุณอาจลดลง ดังนั้นคุณอาจต้องใช้ความพยายามเป็นพิเศษเพื่อให้ได้สารอาหารที่เพียงพอ แบ่งปริมาณโปรตีนให้เท่าๆ กันตลอดทั้งวัน “สำหรับคนอายุ 70 ​​ปีขึ้นไป กรอบเวลาระหว่างมื้ออาหารที่มีโปรตีนจะต้องสั้นกว่าในคนหนุ่มสาว คุณไม่ควรพึ่งกินสเต็กเป็นมื้อเย็นแล้วจึงงดโปรตีนจนกว่าจะถึงมื้อเย็นคืนพรุ่งนี้ อาหารทุกมื้อควรมีแหล่งที่มาที่ดีต่อสุขภาพ ของโปรตีนที่อยู่ในนั้น” ผู้ที่มีความต้องการทางโภชนาการเพิ่มขึ้นอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมด้วย ซึ่งอาจรวมถึงผู้ที่มีบาดแผล การติดเชื้อ กระดูกหัก และการฟอกไต ผู้สูงอายุจำนวนมากมีความเสี่ยงต่อภาวะทุพโภชนาการเพิ่มขึ้นด้วยเหตุผลหลายประการ เมื่อรับประทานอาหารได้ไม่เพียงพอ ก็มีความเสี่ยงที่สุขภาพโดยรวมจะลดลง เครื่องดื่มโภชนาการแบบทำเองสามารถเป็นทางเลือกที่มีรสชาติดีและมักเป็นทางเลือกที่มีราคาถูกกว่าอาหารเสริมเชิงพาณิชย์

ในระหว่างตั้งครรภ์ สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือต้องจัดลำดับความสำคัญของอาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่เราแนะนำเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent ของ Transparent Labs ในระหว่างตั้งครรภ์ เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Choice เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ นอกจากนี้ เราชอบรายการส่วนผสมง่ายๆ ด้วย โดยได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า และมีโปรตีน 28 กรัมต่อมื้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังอาจเกิดปฏิกิริยากับอาหารเสริมหรือยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทานอยู่ ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามวิธีการเสริมอาหารที่เข้มงวดของเรา นอกจากนี้เรายังมีการตรวจสอบโดยนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในหน้านี้เพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเสมอเพื่อหารือเกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณวางแผนจะรับประทาน หลังจากทดสอบรสชาติผงโปรตีน 25 ชนิดในห้องปฏิบัติการของเรา และให้คะแนนรสชาติ เนื้อสัมผัส รสที่ค้างอยู่ในคอ กลิ่น และคุณค่าแล้ว บรรณาธิการด้านโภชนาการของเรายังให้คะแนนส่วนผสม ข้อมูลโภชนาการ และสถานะการทดสอบโดยบุคคลที่สามด้วย เราพิจารณาปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้เมื่อเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ปัญหาอีกประการหนึ่งที่ผู้สูงอายุเผชิญคืออัตราการดูดซึมโปรตีนไม่ดี ตัวอย่างเช่น ในบางกรณี แม้ว่าผู้สูงอายุจะได้รับโปรตีนตามที่แนะนำ ร่างกายก็อาจไม่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เช่นเดียวกับที่ร่างกายอายุน้อยสามารถทำได้ ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกล้ามเนื้อได้ การอักเสบที่เกิดจากโรคร่วม ความเจ็บป่วย หรือการผ่าตัดยังอาจทำให้ร่างกายต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

โปรตีนชนิดเดียวที่เร็วมากคือเวย์โปรตีน นั่นเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้เวย์เป็นผงโปรตีนโดยรวมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 50 ปี คุณได้รับโปรตีนช้าๆ จากมื้ออาหารปกติของคุณอยู่แล้ว ดังนั้นการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อด้วยเวย์โปรตีนแบบเร็วน่าจะเป็นความคิดที่ดี การวิจัยแสดงให้เห็นว่าชายหนุ่มได้รับกล้ามเนื้อและความแข็งแรงมากขึ้นเมื่อพวกเขาดื่มเคซีนเชคก่อนนอนเมื่อเทียบกับยาหลอก44 น่าเสียดายที่การศึกษาระยะยาวเพียงอย่างเดียวกับผู้เข้าร่วมสูงวัยนั้นใช้เวย์โปรตีน ไม่ใช่เคซีน45 ผลลัพธ์ไม่ได้แสดงประโยชน์ใดๆ จากการเชคโปรตีนก่อนเข้านอน แต่ขอย้ำอีกครั้งว่าเวย์โปรตีนอาจเร็วเกินไปในกรณีนี้ โดยถูกดูดซึมภายในเวลาเพียงสองสามชั่วโมงเท่านั้น ยังมีงานวิจัยไม่เพียงพอที่จะพิจารณาว่าโปรตีนชนิดผงอื่นๆ ส่วนใหญ่สามารถเปรียบเทียบได้เช่น เวย์โปรตีน เป็นต้น โดยปกติแล้ว มีงานวิจัยเพียง 1 หรือ 2 ชิ้นเท่านั้นที่เปรียบเทียบทั้งสองจนถึงปัจจุบัน และนั่นยังไม่เพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากงานวิจัยเหล่านี้มักมีผู้เข้าร่วมน้อยคน ร่างกายของคุณไม่สามารถกักเก็บโปรตีนไว้ใช้ในอนาคตได้ต่างจากไขมันและคาร์โบไฮเดรต พยายามกระจายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันออกไปหลายๆ มื้อ แทนที่จะต้องทานอาหารมื้อใหญ่มื้อเดียว แผนการรับประทานอาหารมื้อเช้า กลางวัน และเย็นแบบเก่าที่ดีนั้นดูมีเสน่ห์ อาหารเพื่อสุขภาพเป็นมากกว่าโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน นอกจากนี้ยังให้สารอาหารมากมายที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและสร้างกล้ามเนื้อ แม้ว่าการได้รับโปรตีนที่เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ แต่ก็ไม่ใช่การรับประทานอาหารทั้งหมดของคุณ

NEXTIDA™ เป็นแพลตฟอร์มนวัตกรรมที่ประกอบด้วยส่วนประกอบคอลลาเจนเปปไทด์เฉพาะพร้อมคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ตรงเป้าหมาย Nextida สร้างขึ้นและได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์… การวิเคราะห์เมตาเกี่ยวข้องกับการค้นหาการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมอย่างครอบคลุมภายใน PubMed, Cochrane Library, EMBASE, ClinicalKey, China Knowledge Resource Integrated, หลักฐานกายภาพบำบัด และฐานข้อมูล Google Scholar Jacob ประสบปัญหาเกี่ยวกับการย่อยโปรตีนเป็นครั้งคราว แต่นั่นไม่ใช่กรณีของ Sascha Fitness Hydrolyzed Whey ผู้ทดสอบทั้งสองคนให้คะแนนผงโปรตีน 5 เต็ม 5 สำหรับผลข้างเคียงที่จำกัด Brittany Combs ผู้จัดการโซเชียลมีเดียของ GGR ทดสอบผงโปรตีนและให้คะแนน four.one hundred seventy five จาก 5 คะแนน คะแนนรสชาติและความสามารถในการละลายเป็นปัจจัยสำคัญในคะแนนที่ดี โดย Brittany ให้คะแนน Isopure Whey Protein Isolate 5 เต็ม 5 สำหรับทั้งสองอย่าง เรามุ่งมั่นที่จะรับการกล่าวถึงอย่างรวดเร็ว แต่อาจต้องใช้เวลาสักระยะในการประมวลผลข้อมูลทั้งหมดที่เรารวบรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาเร่งด่วน หากยังมีบางอย่างขาดหายไปหลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งวัน โปรดแจ้งให้เราทราบโดยกรอกแบบฟอร์มนี้ สมาชิกในทีมของเราจะตรวจสอบคำขอของคุณโดยเร็วที่สุด นักวิทยาศาสตร์ที่พูดภาษาเดนมาร์กซึ่งแยกและอธิบายวิตามินเค (นอกเหนือจากการตั้งชื่อเช่นนี้) ทำเช่นนั้นเนื่องจากวิตามินมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดในการแข็งตัวของเลือดหลังการบาดเจ็บ (จากคำภาษาเดนมาร์ก Koagulation) ในเวลานั้น ตัวอักษรส่วนใหญ่ (แต่ไม่ใช่ทั้งหมด) ตั้งแต่ F ถึง J ถูกกำหนดไว้แล้ว ดังนั้น การใช้ตัวอักษร K จึงถือว่าค่อนข้างสมเหตุสมผล ตารางการตั้งชื่อวิตามินที่จัดประเภทใหม่จะแสดงรายชื่อสารเคมีที่เคยจัดอยู่ในประเภทวิตามิน เช่นเดียวกับชื่อวิตามินเดิมที่ต่อมากลายเป็นส่วนหนึ่งของบีคอมเพล็กซ์

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ถือว่าโปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร FDA ไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมเหมือนกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ยาหรือการรักษาทางการแพทย์ FDA ไม่รับประกันว่าสิ่งที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์จะเหมือนกับสิ่งที่อยู่บนฉลาก หรือการกล่าวอ้างด้านสุขภาพนั้นถูกต้อง ในทางกลับกัน เชคมีส่วนประกอบจากนมเป็นหลัก เชคมักทำจากนมและน้ำแข็ง โดยจะมีความเข้มข้นและมีความหนืดมากกว่าสมูทตี้ แม้ว่าผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ควรพยายามได้รับสารอาหารผ่านอาหารทั้งส่วนเนื่องจากมีประโยชน์เพิ่มเติมต่อลำไส้ในการย่อยอาหารทั้งหมด แต่เครื่องดื่มเชคก็มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็นโรคสมองเสื่อมหรือโรคอื่นๆ ที่ลดความอยากอาหาร อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ความคิดที่ดีสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักเกินหรือมีโรคอย่างเช่นโรคเบาหวาน กรดอะมิโนที่ร่างกายเราไม่สามารถสร้างได้และต้องนำเข้าจากอาหารเรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น ซึ่งรวมถึง BCAAs การศึกษาต่างๆ แสดงให้เห็นว่าการบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นมีประสิทธิภาพในการป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย จากการวิจัย การออกกำลังกายแบบมีแรงต้านคือทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ มันจะช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดีและป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ ความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพการทำงานของคุณจะดีขึ้น และคุณจะรู้สึกอ่อนวัยกว่าที่เคยเป็นมาในรอบหลายปี ผู้ที่แพ้แลคโตสควรหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่ทำจากเวย์ซึ่งมาจากนม ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรตรวจสอบผงโปรตีนที่มีศักยภาพเพื่อยืนยันว่าไม่ได้ทำจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์

เนื้อหานี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ราคาก็เป็นสิ่งสำคัญในการพิจารณาเลือกอาหารเสริมโปรตีน ผู้สูงอายุที่มีงบจำกัดอาจต้องการมองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความคุ้มค่าคุ้มราคา อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องไม่ประนีประนอมกับคุณภาพโดยคำนึงถึงราคา เราใช้อาหารเสริมตัวนี้มาสองสามเดือนแล้วและพบว่ามีการปรับปรุงในด้านความจำและการจดจำของเรา อาหารเสริมประกอบด้วย Silk Protein Hydrolysate จากรังไหมซึ่งเป็นส่วนผสมที่ปราศจากยาและสารกระตุ้น 100 percent ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงที่สำคัญในด้านความจำและการจดจำในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีในเวลาเพียงสี่สัปดาห์

ภายนอกโลกของการเพาะกาย โปรตีนดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่คิดตามมาในภายหลังมาหลายปีแล้ว เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพได้คำนวณความต้องการโปรตีนโดยอ้างอิงจากค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) มาตรฐานที่ 0.8-1.0 กรัม/น้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม [8] ปรากฎว่าคำแนะนำที่ล้าสมัยนี้ถูกกำหนดโดยใช้ความสมดุลของไนโตรเจน ซึ่งเป็นวิธีการที่ถูกตั้งคำถามโดยนักวิจัยหลายคน [10, 11] ความจริงก็คือไม่มีโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับทุกคน ปริมาณโปรตีนที่แต่ละคนต้องการจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอายุ เพศ น้ำหนักตัว มวลร่างกายที่ไม่มีไขมัน ระดับกิจกรรม และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย โปรตีนมีบทบาทต่อปฏิกิริยาทางเคมีในร่างกายของคุณเกือบทั้งหมด และยังช่วยควบคุมวิธีที่ยีนแสดงออกและวิธีการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย โปรตีนสร้างโครงสร้างให้กับเซลล์ของคุณและยังให้พลังงาน (แคลอรี่) เมื่อคุณกินไขมันและคาร์โบไฮเดรตไม่เพียงพอ [7] ทั้งหมดนี้มีความสำคัญมาก แต่หน้าที่ที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของโปรตีน ได้แก่ การสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ อาจไม่ได้รับการชื่นชมมากนัก การบริโภคโปรตีนต่ำเป็นสาเหตุสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้เกิดภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้สูงอายุ ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเพิ่มความเสี่ยงของการหกล้ม กระดูกหัก การติดเชื้อ และภาวะแทรกซ้อนหรือการเสียชีวิตจากโรคเรื้อรังหรือขั้นตอนการผ่าตัด ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่เราต้องการหลีกเลี่ยงอย่างแน่นอน [2] ไม่ใช่ว่าโปรตีนเป็นยาครอบจักรวาล แต่การกินโปรตีนนั้นให้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ร่วมกับโปรแกรมการฝึกความต้านทานเป็นประจำ มีศักยภาพที่จะช่วยให้เรามีชีวิตชีวาได้นานขึ้น และนั่นคือเป้าหมายหนึ่งที่เราทุกคนสามารถทำได้ ถั่วเลนทิลหนึ่งถ้วยให้พลังงาน 289 แคลอรี่ ไขมัน 0.8 กรัม และโปรตีนมากถึง 18 กรัม แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโพแทสเซียม เหล็ก ไฟเบอร์ วิตามินบี แมกนีเซียม และสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีเยี่ยม จากข้อมูลของ healthline.com ประเภทของเส้นใยที่พบในถั่วเลนทิลจะเป็นแหล่งอาหารของแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ของคุณเพื่อส่งเสริมสุขภาพของลำไส้

ก่อตั้งโดย Arnold Schwarzenegger และ Lebron James คุณคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการกีฬาของ Ladder จะอยู่ในอันดับต้นๆ ของเกม และในความเห็นของเรา พวกมันค่อนข้างใกล้เคียงกัน! Lauren Strong นักเขียนจากทีมงาน GGR ให้คะแนน Ladder Whey Protein 4.thirteen จาก 5 คะแนน ซึ่งพูดถึงรสชาติและการละลายได้ดี Nutricost Whey Concentrate มีห้ารสชาติที่แตกต่างกัน รวมถึงรสที่ไม่ปรุงแต่งด้วย เวย์ปรุงรสแต่ละสูตรจะได้รับ 4 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร เนื่องจากมีการเพิ่มส่วนผสมสังเคราะห์ในการปรุงแต่งรส อย่างไรก็ตาม ตัวเลือกที่ไม่ปรุงแต่งก็ไม่มีรสชาติสังเคราะห์ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงส่วนผสมเหล่านั้น

สำหรับคนส่วนใหญ่ เครื่องดื่มโปรตีนไม่ได้เป็นแหล่งเดียวที่เป็นไปได้ของการสัมผัสโลหะหนัก แต่ยังเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ง่าย เนื่องจากคนส่วนใหญ่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเอง ช่วยลดการสัมผัสสารปนเปื้อน และประหยัดเงินโดยการเลือกอาหารที่เหมาะสม เราพบว่าการดื่มดาร์กช็อคโกแลตเชคชนิดเหลวพร้อมดื่ม EAS Myoplex Original Rich 3 ครั้งต่อวันให้สารหนูโดยเฉลี่ย sixteen.9 ไมโครกรัม (µg) ซึ่งเกินขีดจำกัด USP ที่เสนอไว้ที่ 15 µg ต่อวัน และเฉลี่ย 5.1 µg แคดเมียม ซึ่งเกินขีดจำกัด USP ที่ 5 ไมโครกรัมต่อวัน ความเข้มข้นในผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ค่อนข้างต่ำ แต่เมื่อคำนึงถึงขนาดหน่วยบริโภคที่แนะนำ ปริมาณไมโครกรัมต่อวันสำหรับผลิตภัณฑ์บางประเภทก็สูงเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ทดสอบส่วนใหญ่ “ผู้บริโภคส่วนใหญ่และแม้กระทั่งแพทย์จำนวนมากไม่ทราบว่าในประเทศนี้ เราเหลือเพียงการไว้วางใจผู้ผลิตในการตัดสินใจว่าพวกเขาจะให้คุณภาพและความปลอดภัยในระดับใด” ปีเตอร์ โคเฮน แพทย์ฝึกหัดจาก Cambridge Health Alliance และผู้เขียนกล่าว ของบทความวารสารการแพทย์นิวอิงแลนด์ล่าสุดเกี่ยวกับสารปนเปื้อนในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แม้แต่ในแคลิฟอร์เนีย ผู้ผลิตบางรายก็ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดของข้อเสนอ sixty five ที่จะออกคำเตือนเกี่ยวกับอาหารเสริม และการบังคับใช้ดูเหมือนจะหละหลวม บางครั้งคำเตือนจะปรากฏหลังจากที่มีการฟ้องร้องแล้วเท่านั้น โฆษณาบางรายการระบุว่าอาหารเสริมโปรตีนในรสชาติต่างๆ เช่น สตรอเบอร์รี่และครีมวานิลลา สามารถเป็นของว่างหรืออาหารทดแทนที่มีคุณค่าทางโภชนาการและประหยัดเวลาได้ ผลิตภัณฑ์ที่ขายเป็นของเหลวหรือผงพร้อมดื่มผสมกับนม น้ำผลไม้ หรือน้ำเปล่าเพื่อเขย่า ไม่เพียงแต่ดึงดูดนักกีฬาและนักเพาะกายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ สตรีมีครรภ์ และวัยรุ่นที่กำลังมองหาทางลัดไปยัง ร่างกายหนัง

โปรตีนเป็นส่วนสำคัญในการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อ ผู้ชายส่วนใหญ่เริ่มสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเมื่ออายุ 30 ปี Sarcopenia ซึ่งเป็นการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ เป็นเรื่องปกติของการแก่ตัวลง คนที่เป็นโรคมวลกล้ามเนื้อน้อยมีแนวโน้มที่จะกระดูกหักมากกว่าสองเท่าเมื่อล้ม แต่การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อนี้สามารถป้องกันหรือรักษาให้หายได้ แม้ว่าคุณจะได้รับโปรตีนจากอาหารส่วนใหญ่ แต่การจัดการปริมาณการบริโภคในแต่ละวันไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป และส่วนใหญ่แล้วยังขึ้นอยู่กับสภาวะสุขภาพของคุณด้วย หากคุณสามารถเคี้ยวได้ ความอยากอาหารของคุณมากเพียงใด และปัญหาทางเดินอาหารอาจรบกวนการบริโภคโปรตีนของคุณได้ ทรัพยากร Breeze Clear Liquid Nutrition เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีความบกพร่องด้านความจำซึ่งอาจเผชิญกับความท้าทายในการรับประทานอาหารแข็ง นอกจากจะเต็มไปด้วยโปรตีนและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ แล้ว ยังให้ความชุ่มชื้นซึ่งเป็นสิ่งสำคัญต่อสุขภาพโดยรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อาจลืมดื่มน้ำ

หากคุณเป็นผู้สูงอายุ การตั้งเป้าหมายให้ได้รับโปรตีนมากถึง 30 กรัมในแต่ละมื้ออาจเป็นประโยชน์ แม้ว่าโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุจะมีความสำคัญ แต่สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนที่เพียงพอโดยรวม นอกจากนี้แนวทางนี้อาจช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและการทำงานของผู้สูงอายุ อย่างไรก็ตาม ปริมาณโปรตีนที่แน่นอนที่คุณต้องการนั้นขึ้นอยู่กับน้ำหนัก ระดับการออกกำลังกาย และสุขภาพในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุในการรักษาน้ำหนักตัวให้แข็งแรงและต่อสู้กับการสูญเสียกล้ามเนื้อ การบริโภคโปรตีนจึงเป็นสิ่งสำคัญ โปรตีนสามารถช่วยให้คุณรักษาสุขภาพโดยรวมและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อเมื่อคุณอายุมากขึ้น และหากคุณรับประทานไม่เพียงพอ สุขภาพของคุณก็จะแย่ลง เพียงแค่หนึ่งหรือสองช้อนก็สามารถให้ส่วนสำคัญของความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณได้ คุณอาจรีบไปนัดหมายหรือรู้สึกไม่อยากเตรียมอาหารที่มีโปรตีนสูง โปรตีนผงสามารถช่วยได้ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบายและโภชนาการ ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่พลาดกรดอะมิโนที่จำเป็นและการสนับสนุนกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับกล้ามเนื้อ กระดูกก็ได้รับประโยชน์จากโปรตีน การมีปริมาณโปรตีนที่เพียงพอช่วยส่งเสริมสุขภาพกระดูก ความหนาแน่น และความแข็งแรง ช่วยลดความเสี่ยงของกระดูกหักและภาวะต่างๆ เช่น โรคกระดูกพรุน สำหรับผู้สูงอายุ สิ่งนี้อาจหมายถึงความเป็นอิสระมากขึ้น การบาดเจ็บน้อยลง และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น การจับคู่โปรตีนกับอาหารหรืออาหารเสริมที่มีแคลเซียมสูงจะช่วยเพิ่มคุณประโยชน์เหล่านี้ให้ดียิ่งขึ้น ผู้สูงอายุบางคนอาจชอบรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนพร้อมกับมื้ออาหาร ในขณะที่คนอื่นๆ อาจเลือกที่จะรับประทานระหว่างมื้ออาหาร เนื่องจากผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมปริมาณโปรตีนที่ไม่เพียงพอ ระยะเวลาที่เหมาะสมจึงอาจแตกต่างกันไป แพทย์และนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของคุณสามารถให้คำแนะนำส่วนบุคคลเกี่ยวกับระยะเวลาของการรับประทานอาหารเสริมได้

ในทางกลับกัน โรคอ้วนที่เกิดจากมวลกล้ามเนื้อน้อยหมายถึงการรวมกันของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยและโรคอ้วน [17] ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถเกิดขึ้นได้ในคนอ้วนทุกช่วงอายุ โดยเป็นผลเสียจากความผิดปกติของการเผาผลาญที่ขึ้นกับเนื้อเยื่อไขมัน เช่น ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน การอักเสบ และการดื้อต่ออินซูลิน ซึ่งทั้งหมดนี้มีผลกระทบด้านลบอย่างมีนัยสำคัญต่อมวลกล้ามเนื้อ [18] การศึกษาในปี 2017 ประเมินผลกระทบของการดื่มเวย์โปรตีนชนิดผงในผู้สูงอายุ นักวิจัยพบว่าโปรตีนเชคสำหรับผู้สูงอายุสามารถเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้แม้จะไม่ได้ออกกำลังกายก็ตาม ผู้ที่เพิ่งได้รับโปรตีนเชคได้รับกล้ามเนื้อประมาณ 700 กรัมในระหว่างการศึกษา ผู้ที่ดื่มเครื่องดื่มเชคและออกกำลังกายจะได้รับมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น เมื่อเลือกโปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมองหาอาหารเสริมที่มีส่วนผสมคุณภาพสูงที่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด มองหาผงที่มีเวย์ เคซีน หรือโปรตีนจากถั่วเหลือง เนื่องจากสิ่งเหล่านี้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ สิ่งสำคัญคือต้องมองหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารให้ความหวานเทียมหรือสารเติมแต่งที่เป็นอันตรายอื่นๆ ที่อาจก่อให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์หรือรบกวนการดูดซึมสารอาหารของร่างกาย สุดท้ายนี้ ผู้สูงอายุควรมองหาผงโปรตีนที่มีเอนไซม์ย่อยอาหาร ช่วยให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารที่จำเป็นได้ง่ายขึ้น

ในฐานะนักโภชนาการที่ลงทะเบียนมานานกว่า 9 ปี ฉันได้รวบรวมรายชื่อเครื่องดื่มโปรตีนยอดนิยม และวิธีการเลือกเครื่องดื่มที่เหมาะกับคุณ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า ข้อมูล รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะข้อความ กราฟิก รูปภาพ และเนื้อหาอื่นๆ ที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น ไม่มีเนื้อหาใดบนเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญ ขอคำแนะนำจากผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณเสมอสำหรับคำถามใด ๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับเงื่อนไขทางการแพทย์หรือการรักษา และก่อนที่จะดำเนินการตามแผนการดูแลสุขภาพใหม่ และอย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ . Sascha Fitness มาเป็นอันดับหนึ่งในการค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการย่อยอาหาร Kate Meier, CPT, USAW-L1, CF-L1 และหัวหน้าเนื้อหา GGR และ Jacob Penner สมาชิกของคณะผู้เชี่ยวชาญ GGR และโค้ชยกน้ำหนัก USAW ใช้ผงโปรตีนนี้เป็นเวลาสองสามสัปดาห์ ได้คะแนนรวม four.four จาก 5 คะแนน โดยมีคะแนนสูงในด้านรสชาติและความสามารถในการละลาย ทั้ง Kate และ Jacob ต่างบอกว่าจะซื้อผลิตภัณฑ์อีกครั้ง นอกจากนี้ Isopure Whey Protein Isolate ยังเป็นผงโปรตีนที่ไม่ปรุงรส ทำให้เป็นอาหารเสริมอเนกประสงค์ คุณไม่จำเป็นต้องดื่มนมเพื่อให้อร่อย สามารถเพิ่มลงในขนมอบ ซุป และอื่นๆ อีกมากมาย คุณสามารถซื้อผงโปรตีนในกล่องบรรจุซองเสิร์ฟเดี่ยว 15 ซองหรือภาชนะแบบตักได้ โดยซองละ 30 ซอง คุณจะต้องจ่ายเพิ่มเล็กน้อยต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของถุงเสิร์ฟเดี่ยว ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามในด้านคุณภาพและความปลอดภัย การปฏิบัติตามใบสั่งแพทย์เป็นขั้นตอนสำคัญในการป้องกันการใช้คอลลาเจนเกินขนาด โปรดจำไว้ว่าอาหารเสริมคอลลาเจนจะมีประโยชน์ก็ต่อเมื่อรับประทานในปริมาณและความถี่ที่เหมาะสมเท่านั้น

วิตามินก็เป็นส่วนสำคัญต่อสุขภาพของคุณก่อนที่คุณจะเข้าสู่วัยสูงอายุ แต่เมื่อคุณอายุมากขึ้น ร่างกายอาจต้องใช้เวลามากขึ้นในการดูดซึมวิตามิน ดังนั้นคุณอาจต้องการพิจารณาการเสริมโปรตีนผงที่ดีที่สุดเป็นประจำ [7] เราวิเคราะห์ระดับโปรตีนในแต่ละผลิตภัณฑ์โดยเน้นที่ปริมาณและคุณภาพ เป้าหมายของเราคือการหาผงที่ให้โปรตีนเพียงพอต่อการบำรุงกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญเนื่องจากมวลกล้ามเนื้อจะลดลงตามธรรมชาติตามอายุ ประกอบด้วยแคลเซียม HMB ในระดับสูงสำหรับการบำรุงรักษากระดูกและมวลน้อย โคลีนที่ส่งเสริมสมอง และโปรตีนถั่วออร์แกนิกสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตที่ดีขึ้น [1,2,3] แต่ละมื้อยังให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์อีกด้วย สำหรับผู้สูงอายุที่ชอบตัวเลือกออร์แกนิก Orgain Organic Protein เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 21 กรัม และปราศจากสารปรุงแต่งและสารกันบูดสังเคราะห์ เครื่องดื่มนี้เหมาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ทานอาหารวีแกน และมีแหล่งโปรตีนที่สะอาดและมีคุณภาพสูง

ในปี 2559 ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ได้ประกาศภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเป็นโรคเฉพาะโดยการสร้างรหัสการจำแนกประเภทโรคระหว่างประเทศ (ICD) 10 สำหรับภาวะดังกล่าว การกำหนดนี้ทำให้ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเป็นโรคที่ต้องรายงานโดยผู้ให้บริการด้านสุขภาพ จึงทำให้การวินิจฉัยและการรักษาโรคเพิ่มมากขึ้น ป้ายกำกับนี้ช่วยแยกแยะมวลกล้ามเนื้อน้อยออกจากโรคที่คล้ายคลึงกัน และช่วยให้นักวิจัยเริ่มรวบรวมข้อมูลอันมีค่าเกี่ยวกับภาวะดังกล่าวได้ แนวโน้มภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยขึ้นอยู่กับอายุของคุณเป็นหลัก อัตราของอาการจะเพิ่มขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้น นอกจากนี้ แนวโน้มของโรคจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ เมื่อคุณอายุมากขึ้น ร่างกายของคุณจะต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงบางอย่างซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ตัวอย่างเช่น ร่างกายของคุณไม่ได้ผลิตโปรตีนในปริมาณเท่ากันที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการการเจริญเติบโต เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น เซลล์กล้ามเนื้อของคุณจะเล็กลง “เมล็ดพืช เนยอัลมอนด์ และน้ำมัน MCT เป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อร่างกายเพื่อให้คุณมีพลังงาน อิ่มเอิบ และมีสมาธิ” ไฮแมนเขียน “คอลลาเจนมีคุณสมบัติในการรักษาลำไส้และต่อต้านวัย และฉันพยายามใช้ผัก เช่น บวบแช่แข็งหรือดอกกะหล่ำเพื่อเพิ่มความครีมให้กับสมูทตี้ แทนที่จะพึ่งกล้วยที่มีน้ำตาลสูง” ครีเอทีนอาจเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาที่ต้องการความเร็วระยะสั้นหรือเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เช่น ผู้วิ่งระยะสั้น นักยกน้ำหนัก และนักกีฬาประเภททีม ผงโปรตีน Isopure มีคาร์โบไฮเดรตเป็นศูนย์ มีโปรตีน 25 กรัม และมีหลายรสชาติ นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุสูง เช่น วิตามินซีและสังกะสี ซึ่งช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน เราขอแนะนำรสช็อกโกแลตดัตช์ แต่ก็มีหลายรสชาติให้เลือก

ผงโปรตีนเป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬาและกูรูด้านฟิตเนสในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มประสิทธิภาพทางร่างกาย แต่ผงโปรตีนไม่ได้มีไว้สำหรับการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาเท่านั้น หลายคนพึ่งพาผงโปรตีนเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน เพิ่มหรือลดน้ำหนัก หรือฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหรือการผ่าตัด ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำโดยการสกัดโปรตีนจากอาหารสัตว์และพืช เครื่องดื่มเสริมเป็นเครื่องดื่มโภชนาการสำเร็จรูปแบบบรรจุกล่อง สำหรับผู้สูงอายุ สิ่งสำคัญคือต้องได้รับวิตามินในแต่ละวัน เครื่องดื่มโปรตีนเหล่านี้ผลิตขึ้นสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะเพื่อช่วยในการบริโภควิตามินของผู้สูงอายุ แบรนด์ที่พบบ่อยที่สุดคือ Sure, Boost และอื่นๆ แม้ว่าประโยชน์ของเวย์โปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุในการสร้างกล้ามเนื้อจะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าการเสริมเวย์โปรตีนสามารถช่วยชะลอกระบวนการชราและชะลอการทำงานของผู้สูงอายุได้อย่างมาก

เวย์ไอโซเลทพร้อมครีเอทีนและกลูตามีนที่เพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกระดับพรีเมียมสำหรับผู้ที่ต้องการความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพการออกกำลังกายที่มากขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และผลิตภัณฑ์ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย รักษา หรือป้องกันโรคใดๆ นอกจากนี้ บางคนอาจพบว่ายาเม็ดนี้กลืนยาก เราชอบที่ Natrol Cognium Extra Strength Tablets รับประทานง่าย โดยรับประทานครั้งละ 1 เม็ดในตอนเช้าและอีก 1 เม็ดในตอนเย็นพร้อมมื้ออาหาร อย่างไรก็ตาม ต้องใช้เวลาพอสมควรจึงจะเห็นการปรับปรุงที่สำคัญ ดังนั้นคุณจึงต้องอดทน แม้จะมีข้อพิจารณาเหล่านี้ แต่ปริมาณ 30 หน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์ให้คุณค่าในระยะยาว และการไม่มีสารจีเอ็มโอและถั่วเหลืองก็ช่วยเสริมความน่าดึงดูดใจให้กับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ ผลิตภัณฑ์พรีม่าประกอบด้วยสารสกัดจากกัญชาที่มี THC น้อยกว่า zero.1% ห้ามใช้หรือขายผลิตภัณฑ์นี้ให้กับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปี

บางคนอาจต้องรับประทานอาหารเหลวใสในช่วงเวลาสั้นๆ เนื่องจากปัญหาทางการแพทย์ อาหารเสริมที่เป็นน้ำใสสามารถช่วยรักษาโภชนาการในช่วงเวลาเหล่านี้ได้ Cozy Cocoa Good NightTM Protein Hot Cocoa Mix เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นช็อกโกแลตร้อนผสมโปรตีนจากนม 10 กรัม ให้พลังงานเพียง 50 แคลอรี่ ผงโปรตีนของเราไม่เพียงแต่ให้คุณค่าทางโภชนาการที่เหนือกว่าเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงรสนิยมและความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นที่ผู้สูงอายุอาจเผชิญอีกด้วย เราสร้างสรรค์สูตรที่อร่อย รสช็อกโกแลต เนื้อเนียน ปราศจากน้ำตาล ผสมง่าย รับรองประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจและไม่ยุ่งยาก

เมื่ออาหารมีกรดอะมิโน 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ซึ่งเรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น จะถือว่าเป็น “โปรตีนสมบูรณ์” ในทางกลับกัน อาหารที่ไม่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดจะมี “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” เนื่องจากผู้สูงอายุส่วนใหญ่ไม่รับประทานโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำ คุณอาจพูดได้ว่าโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าจะมีกรดอะมิโนที่ดีต่อสุขภาพ ความหิวโหยอาจทำให้คุณกินมากเกินไป แต่โปรตีนก็ทำให้อิ่มได้ การเพิ่มผงโปรตีนลงในมื้ออาหารหรือของว่าง ช่วยให้ผู้สูงอายุรู้สึกอิ่มนานขึ้น สิ่งนี้ไม่เพียงช่วยควบคุมน้ำหนักตัวเท่านั้น แต่ยังรับประกันปริมาณสารอาหารที่สมดุลตลอดทั้งวัน ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี คำนึงถึงความต้องการและความชอบของผู้สูงอายุที่คุณรักเมื่อเลือกประเภทโปรตีน หากพวกเขาหายจากอาการบาดเจ็บ เวย์โปรตีนก็อาจเป็นประโยชน์ สำหรับผู้ที่ต้องต่อสู้กับการสูญเสียกล้ามเนื้อในเวลากลางคืน เคซีนอาจเป็นทางเลือกที่ดี หากมีข้อจำกัดด้านอาหาร ให้สำรวจแหล่งโปรตีนจากพืช

เราขอแนะนำให้ได้รับสารอาหารส่วนใหญ่ รวมถึงโปรตีน จากแหล่งอาหารที่หลากหลาย แม้ว่าผงโปรตีนสามารถช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณได้ แต่คุณก็ต้องรับประทานอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายเป็นประจำ เนื่องจากมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย โปรดจำไว้ว่า ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริม ดังนั้นจึงมีไว้เพื่อเสริมการบริโภคอาหารของคุณ ไม่ใช่ทดแทน Barrard แนะนำให้ผสมไก่ เนื้อวัว ไข่ ไข่ขาว กรีกโยเกิร์ต ปลาแซลมอน หรือทูน่า ถ้าคุณกินผลิตภัณฑ์จากสัตว์ และใส่เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วแระญี่ปุ่น ถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา ฟาร์โร ควินัว เทฟฟ์ หรือนมถั่วเหลือง ถ้าคุณ เป็นวีแก้นหรือมังสวิรัติ Mass Gainer ของ Transparent Labs เป็นผงโปรตีนสูงแคลอรี่สูงที่ได้รับการรับรองสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อและน้ำหนัก มีแคลอรี่ 750 ต่อมื้อซึ่งมาจากการผสมผสานระหว่างโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน โปรตีนนี้มาจากเวย์โปรตีนเข้มข้น ดังนั้นหากคุณแพ้แลคโตส คุณอาจต้องการข้ามขั้นตอนนี้ไป อย่างไรก็ตาม เป็นที่รู้กันว่าเวย์โปรตีนมีประสิทธิภาพมากในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนนี้ยังมีครีเอทีนซึ่งสามารถส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีเส้นใยที่ละลายน้ำได้ซึ่งเติมพรีไบโอติกลงในผงนี้เพื่อช่วยให้ได้รับเส้นใย 6 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และเส้นใยที่เพิ่มเข้ามานี้อาจช่วยส่งเสริมไมโครไบโอมในลำไส้ที่ดีต่อสุขภาพ ส่วนผสมเพียงอย่างเดียวนอกเหนือจากน้ำตาลมะพร้าวคือเวย์โปรตีนเข้มข้นและผงโกโก้ออร์แกนิก เสิร์ฟสองสกู๊ปแต่ละครั้งให้โปรตีน 25 กรัม เราชอบตรงที่ผงนี้ไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ มีกลิ่นหอม และรสชาติก็หวานนิดๆ โปรดทราบว่าเวย์โปรตีนเข้มข้นมีปริมาณแลคโตสสูงกว่าผงที่ทำจากเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์หรือโปรตีนจากพืช ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส

กรดอะมิโนในอาหารเสริมโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งจำเป็นต่อการรักษาความแข็งแรงและการทำงานของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ ผงโปรตีนเป็นเครื่องมือที่สามารถช่วยต่อสู้กับภาวะทุพโภชนาการซึ่งเป็นปัญหาสำคัญในหมู่ผู้สูงอายุ โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ตามลำพังหรืออยู่ในสถานดูแลระยะยาว ภาวะทุพโภชนาการอาจทำให้น้ำหนักลด มวลกล้ามเนื้อน้อย (การสูญเสียกล้ามเนื้อ) และเพิ่มความเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนทางการแพทย์ การเพิ่มโปรตีนเชคลงในอาหารของพวกเขา หรือโดยการผสมผงโปรตีนในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต และสูตรอาหารอื่นๆ ผู้สูงอายุจะสามารถเพิ่มแคลอรี่และปริมาณโปรตีนได้อย่างง่ายดาย ในการเลือกโปรตีนผง ผู้สูงอายุควรคำนึงถึงภาวะสุขภาพ ความต้องการอาหาร และความชอบส่วนตัวด้วย อาหารเสริมบางชนิดมีส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น วิตามินและแร่ธาตุ ไฟเบอร์ หรือโปรไบโอติก ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพบางประการ ผู้สูงอายุควรพิจารณาประเภทของผงโปรตีนที่เหมาะกับตนเองมากที่สุด ตัวอย่างเช่น คนที่แพ้แลคโตสอาจชอบผงโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลืองหรือถั่วลันเตา การอ่านฉลากอย่างละเอียดและมองหาส่วนผสมคุณภาพสูงที่ปราศจากสารปรุงแต่งที่เป็นอันตรายก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน Muscle Milk เป็นเครื่องดื่มที่อุดมด้วยโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อและอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น แม้ว่าจะไม่ได้วางตลาดสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ แต่ก็อาจเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการรักษาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารประจำวัน เมื่อเลือกผงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่าโปรตีนนั้นมีคุณค่าทางโภชนาการสูง หลักการทั่วไปที่ดีคือเลือกใช้ผงที่ให้โปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อ เพื่อให้แน่ใจว่าเพียงแค่เขย่าหรือเติมอาหารเพียงครั้งเดียว ผู้สูงอายุก็สามารถได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ช่วยสนับสนุนมวลกล้ามเนื้อ และส่งเสริมสุขภาพโดยรวม แนวทางของรัฐบาลกลางแนะนำให้ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่บริโภคโปรตีนอย่างน้อย zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน อย่างไรก็ตาม นี่เป็นปริมาณขั้นต่ำที่คุณต้องมีเพื่อหลีกเลี่ยงการขาดสารอาหาร และผู้เชี่ยวชาญหลายคนกล่าวว่าเพื่อสุขภาพที่ดี คุณควรตั้งเป้าหมายให้สูงขึ้นอีกหน่อย เมื่อคุณอายุมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอายุ sixty five ปีขึ้นไป คุณจะต้องบริโภคอาหารมากกว่าปริมาณที่แนะนำเพื่อรักษากล้ามเนื้อของคุณ Katie Dodd นักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นผู้ก่อตั้งบล็อก Geriatric Dietitian กล่าว

ยังไม่ชัดเจนว่าอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคืออะไร นักวิจัยจากมหาวิทยาลัย McMaster ในเมืองออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา ศึกษาผลของอาหารเสริมเวย์และคอลลาเจนในผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีในการป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อและสร้างกล้ามเนื้อใหม่ พวกเขาเพิ่งรายงานการค้นพบของพวกเขาใน American Journal of Clinical Nutrition (4) ตามหลักการแล้ว แพทย์ปฐมภูมิควรเริ่มคัดกรองผู้สูงอายุที่มีความเสี่ยงต่อภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย จากนั้นวินิจฉัยโดยใช้เครื่องมือวินิจฉัยที่เหมาะสม และเริ่มการรักษาโดยเร็วที่สุด ซึ่งจะช่วยป้องกันความล่าช้าในการวินิจฉัยและการจัดการภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย เครื่องมือทั่วไปสำหรับการคัดกรองและวินิจฉัยภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย รวมถึงข้อดีและข้อเสียตามลำดับแสดงไว้ในตารางที่ 1 ผงเวย์โปรตีนอาจช่วยให้ผู้ที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วนบางคนมีน้ำหนักตัวที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น ตามการวิเคราะห์ในปี 2560 ของการทดลองแบบสุ่มควบคุม 9 รายการ ในการวิเคราะห์ คนที่เสริมอาหารด้วยเวย์โปรตีนจะช่วยเพิ่มน้ำหนักตัว มวลไขมัน และสัญญาณของโรคหลอดเลือดหัวใจ การออกกำลังกายและโภชนาการที่ดีถือเป็นสิ่งสำคัญในการต่อสู้กับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย สิ่งสำคัญคือคนออกกำลังกายอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพด้วยวิธีที่เหมาะสมเพื่อความแข็งแกร่งและความสามารถของตนเอง นักโภชนาการแนะนำให้รับประทานอาหารที่ประกอบด้วยโปรตีนคุณภาพสูง โดยเฉพาะโปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา ไข่ และนมที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด

ความหลากหลายที่กว้างขวางนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้สูงอายุและคนอื่นๆ สามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับเป้าหมายด้านสุขภาพ ข้อจำกัดด้านอาหาร หรือความชอบส่วนบุคคล ทำให้การเสริมโปรตีนตรงไปตรงมาและสนุกสนาน เคซีนเป็นโปรตีนหลักที่คุณได้รับจากนมและขึ้นชื่อในด้านคุณสมบัติการย่อยช้า ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับแหล่งโปรตีนในเวลากลางคืน มันจะปล่อยกรดอะมิโนไปยังกล้ามเนื้อของคุณอย่างต่อเนื่องในขณะที่คุณนอนหลับ ธรรมชาติที่ก่อตัวเป็นเจลยังช่วยให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารเป็นเวลานาน ทำให้เป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้ที่ต้องการป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อเป็นเวลานานโดยไม่มีอาหาร เป็นอีกครั้งที่ Transparent Labs นำเสนอผงโปรตีนเคซีน ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานสำหรับผู้สูงอายุในการค้นหาแหล่งเคซีนระดับสูง ตัวเลือกนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีนแข็ง 25 กรัมต่อมื้อ และไม่มีน้ำตาลและสารปรุงแต่งใดๆ เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับการบริโภคที่บริสุทธิ์ ตามปกติแล้ว มันได้รับการตรวจสอบโดยการทดสอบของบุคคลที่สาม ดังนั้นความถูกต้องของมันจึงไม่ต้องสงสัยเลย

ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีสารให้ความหวานบางชนิด หลายชนิดมีหญ้าหวาน ซึ่งเป็นสารให้ความหวานธรรมชาติที่ไม่มีแคลอรี่ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนจะชอบรสชาตินี้ นอกจากนี้ สารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์อาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบายสำหรับบางคน ชมิดต์กล่าว ดังนั้นเธอจึงแนะนำให้หลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้หากคุณมีระบบทางเดินอาหารที่ละเอียดอ่อน คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีมากที่สุดในร่างกาย ให้โครงสร้างแก่กระดูก กล้ามเนื้อ เนื้อเยื่อเกี่ยวพัน และผิวหนัง เมื่อผู้หญิงมีอายุมากขึ้น พวกเขาจะผลิตคอลลาเจนน้อยลงตามธรรมชาติ ซึ่งอาจทำให้ผิวหย่อนคล้อยมากขึ้นและความยืดหยุ่นของผิวลดลง ดังนั้นผู้หญิงบางคนอาจต้องการวิธีการต่อสู้กับคอลลาเจนที่ลดลงตามธรรมชาติ ด้วยเหตุนี้ เราจึงขอแนะนำ Vital Proteins Lemon Collagen Peptides สำหรับผู้หญิงสูงอายุ โปรตีนในผลิตภัณฑ์นี้คือเวย์โปรตีนไอโซเลต ซึ่งมีปริมาณแลคโตสต่ำกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้นมาก มีคาร์โบไฮเดรตเพียง 1 กรัม ซึ่งยืนยันว่าปริมาณแลคโตสมีน้อยเนื่องจากแลคโตสเป็นคาร์โบไฮเดรต หากคุณกังวลว่าหนึ่งหน่วยบริโภคมีสารอาหารมากกว่าที่คุณต้องการ คุณสามารถใช้หนึ่งช้อนตวง (ครึ่งหน่วยบริโภค) ซึ่งจะให้โปรตีนประมาณ 27 กรัมเสมอ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนอาจต้องการหรือต้องการการเพิ่มเอนไซม์ย่อยอาหารในผงโปรตีนนี้ ตรวจสอบกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพและแสดงรายการส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัยสำหรับคุณที่จะบริโภค และไม่มีปฏิกิริยากับยาหรืออาหารเสริมใดๆ ที่คุณกำลังรับประทานอยู่ เคซีนแตกต่างจากเวย์ตรงที่จะถูกย่อยช้าๆ ซึ่งสามารถช่วยส่งเสริมการซ่อมแซมกล้ามเนื้อในขณะที่คุณนอนหลับ ผลการศึกษาล่าสุดพบว่าการบริโภคเคซีน 40 กรัม 30 นาทีก่อนนอนและหลังการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านสามารถช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวได้ในชั่วข้ามคืน

การค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุถือเป็นสิ่งสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อ สนับสนุนสุขภาพกระดูก และรับประกันถึงภาวะโภชนาการโดยรวมเมื่อเราอายุมากขึ้น ผงโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกในการเสริมการบริโภคโปรตีนในอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อาจประสบปัญหากับการบริโภคโปรตีนให้เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ด้านล่างนี้ เรามีเคล็ดลับโดยละเอียดสำหรับการผสมผสานผงโปรตีนเข้ากับอาหารของผู้อาวุโส เพื่อให้มั่นใจว่าวลีหลัก “ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ” ได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับการค้นหาของ Google โดยเฉลี่ยแล้ว ผู้หญิงบริโภคโปรตีนน้อยกว่าผู้ชาย ในแง่ที่แน่นอนเนื่องมาจากน้ำหนักตัวที่ลดลง และอาจน้อยกว่าเมื่อเทียบกับน้ำหนักตัวด้วย ผู้หญิงอายุมากกว่า 70 ปีในการศึกษา NHANES ของสหรัฐอเมริกาในปี 2546-2547 บริโภคโปรตีนประมาณ 10% ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมน้อยกว่าผู้ชายในวัยเดียวกัน โดย 50% ของผู้หญิงสูงอายุเหล่านี้รายงานปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ≤0.9 กรัม/กก. น้ำหนักตัวในอุดมคติ/วัน เมื่อเทียบกับผู้ชายที่มีอายุมากกว่าเพียง 25% [16] การบริโภคสตรีที่ลดลงเหล่านี้น่าจะสอดคล้องกับความต้องการที่ลดลง ผลการวิเคราะห์เมตาวิเคราะห์สมดุลไนโตรเจนหลายครั้งระบุว่าผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่ต้องการโปรตีนในอาหารต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัมน้อยกว่าผู้ชายประมาณ 10% เพื่อรักษาสมดุลไนโตรเจน [12,13] อาจเป็นเพราะมวลกล้ามเนื้อลดลงเมื่อเทียบกับน้ำหนักตัว อย่างไรก็ตาม มีวิชาที่มีอายุมากกว่าสองสามวิชาในการศึกษาที่ตรวจสอบในการวิเคราะห์เมตาเหล่านั้น และการศึกษาบางชิ้นไม่ได้แสดงความต้องการที่ต่ำกว่าในสตรี [17] แม้ว่าความต้องการโปรตีน/น้ำหนักตัวกก. ของผู้หญิงสูงอายุอาจต่ำกว่าผู้ชายสูงวัย แต่ความแตกต่างดูเหมือนจะไม่มากนัก เพื่อความเรียบง่ายและไม่มีหลักฐานว่าการบริโภคโปรตีนในปริมาณมากหากทำได้จะส่งผลเสียอย่างมาก (ดูด้านล่าง) จึงดูสมเหตุสมผลที่จะคงคำแนะนำการบริโภคโปรตีนที่เป็นกลางทางเพศสำหรับผู้สูงอายุในเวลานี้

ลองดื่มโปรตีนเชคแบบหยิบทานได้เลยเพื่อดูตัวเลือกโปรตีนที่ไม่ต้องเตรียม ปรุง หรือทำความสะอาดใดๆ คุณสามารถรับประทานเป็นขนมหวานได้โดยไม่ต้องเติมน้ำตาลระหว่างมื้ออาหาร อาหารเสริมโปรตีนสามารถเติมลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต โยเกิร์ต หรือใช้ในสูตรการอบขนมเพื่อให้เพลิดเพลินและดึงดูดใจสำหรับผู้สูงอายุ ผู้สูงอายุอาจประสบปัญหาทางเดินอาหาร เช่น ลดการผลิตกรดในกระเพาะอาหารและปัญหาระบบทางเดินอาหาร ซึ่งอาจส่งผลต่อการดูดซึมสารอาหาร รวมถึงโปรตีน

ช่วยลดน้ำตาลในเลือด – พบว่าเวย์โปรตีนสามารถเพิ่มความไวของอินซูลินในผู้สูงอายุ ทำให้มีประโยชน์ในการลดระดับน้ำตาลในเลือดของผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวาน เนื่องจากการดูดซึมโปรตีนน้อย ผู้สูงอายุจึงมักประสบปัญหาความหนาแน่นของกระดูก และกระดูกของพวกเขามีแนวโน้มที่จะแตกหักมากกว่าคนอื่นๆ การเสริมโปรตีนที่ดีสามารถเพิ่มความหนาแน่นและความแข็งแรงของกระดูกในผู้สูงอายุได้ อาหารเสริมต่อไปนี้อาจช่วยให้สูงวัยอย่างมีสุขภาพดีด้วย แต่โปรดจำไว้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยในมนุษย์เพิ่มเติมในแต่ละงานวิจัย

ผลลัพธ์ของการทำงานทางกายภาพและแบตเตอรี่ประสิทธิภาพทางกายภาพสั้น ระบุว่ากลุ่มแทรกแซงแสดงการทำงานทางกายภาพเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 5.9% ในขณะที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงในกลุ่มควบคุม “การแทรกแซงในการศึกษานี้อาจช่วยเพิ่มความสามารถทางสรีรวิทยา เช่น จลนพลศาสตร์ของไนโตรเจน ซึ่งจะส่งผลกระทบค่อนข้างมากต่อประสิทธิภาพการทำงานของผู้สูงอายุที่อ่อนแออย่างรุนแรง” Chang-O Kim และ Kyung-Ryun Lee จาก Gangbuk เขียน -gu ศูนย์สุขภาพชุมชนในกรุงโซล จัสมิน ทอมสัน นักวิทยาศาสตร์วิจัยอาวุโสที่เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์โภชนาการที่ Fonterra Research and Development Center (FRDC) กล่าวว่า “ภาวะทุพโภชนาการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาวะทุพโภชนาการจากโปรตีนและพลังงานซึ่งมีลักษณะเฉพาะคือการบริโภคโปรตีนและพลังงานที่ไม่เพียงพอนั้นพบได้เด่นชัดแม้กระทั่งในประเทศที่พัฒนาแล้ว” . การเสริมจะทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นเล็กน้อยแต่สม่ำเสมอในผู้สูงอายุ อัตราการเสียชีวิตอาจลดลงในผู้สูงอายุที่ได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ อาจส่งผลดีต่อภาวะแทรกซ้อนที่ต้องได้รับการยืนยัน อย่างไรก็ตาม การทบทวนฉบับปรับปรุงนี้ไม่พบหลักฐานของการปรับปรุงคุณประโยชน์เชิงหน้าที่หรือการลดระยะเวลาการนอนโรงพยาบาลด้วยอาหารเสริม ข้อมูลเพิ่มเติมจากการทดลองแบบหลายศูนย์ขนาดใหญ่ยังจำเป็นต้องมี ความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อนลดลงในการทดลอง 24 ฉบับ (RR 0.86, 95% CI 0.seventy five ถึง zero.99) มีการทดลองเพียงไม่กี่ชิ้นที่สามารถแนะนำคุณประโยชน์เชิงหน้าที่จากการเสริมได้ WMD สำหรับระยะเวลาที่เข้าพักจากการทดลอง 12 ฉบับ แสดงให้เห็นว่าไม่มีผลกระทบที่มีนัยสำคัญทางสถิติ (‐0.eight วัน, 95% CI ‐2.8 ถึง 1.3) ผลข้างเคียง ได้แก่ อาการคลื่นไส้หรือท้องเสีย

เมื่อขอคำแนะนำทางโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะสมองเสื่อม คำถามทั่วไปคือ “เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะสมองเสื่อมคืออะไร? ” เมื่อเลือกเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับคนที่คุณรักที่มีความบกพร่องทางความจำ ไม่เพียงแต่ต้องพิจารณาถึงคุณค่าทางโภชนาการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงปัจจัยที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะ ความชอบ และความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นด้วย โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับผู้สูงอายุ ช่วยสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ ส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี และช่วยให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น แต่เมื่อร่างกายของเรามีอายุมากขึ้น กระบวนการเผาผลาญของเราก็จะช้าลงตามธรรมชาติ สิ่งนี้อาจทำให้ผู้สูงอายุบางคนโดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาในการเคี้ยวและกลืนได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องท้าทาย การวิจัยยังคงชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมโยงระหว่างโปรตีนและการควบคุมน้ำหนัก10 แม้ว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงจะไม่เหมาะสำหรับทุกคน แต่การบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอาจช่วยสนับสนุนความพยายามในการลดน้ำหนักและองค์ประกอบของร่างกายที่แข็งแรง

แม้ว่าโปรตีนจะจำเป็นต่อการพัฒนากระดูก แต่การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปในระยะยาวอาจทำให้แคลเซียมถูกขับออกจากกระดูก เพิ่มความเสี่ยงต่อโรคกระดูกพรุน และสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานหรือผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตก็อาจทำให้เกิดอาการแทรกซ้อนเพิ่มเติมได้ “ทุกวันนี้มีคนจำนวนมากที่ไม่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคเบาหวานก่อนกำหนด ซึ่งอาจไม่ทราบว่าไตของพวกเขาทำงานได้ไม่เต็มที่ และไม่ควรได้รับโปรตีนมากเกินไป” แนนซี คลาร์ก นักเขียนและผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองกล่าว การควบคุมอาหาร แต่โดยทั่วไปกฎระเบียบของรัฐบาลกลางไม่ได้กำหนดให้มีการทดสอบเครื่องดื่มโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่น ๆ ก่อนที่จะขายเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และปราศจากสารปนเปื้อน ตามกฎที่กำหนดของยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ปริมาณสารตะกั่วในการรับประทานอาหารเสริมโปรตีนแปดชนิดที่เราทดสอบในแต่ละวันนั้น กำหนดให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีคำเตือนในแคลิฟอร์เนีย กฎหมายของรัฐที่เรียกว่า Proposition sixty five กำหนดให้ผู้ผลิตแจ้งให้ผู้บริโภคทราบเมื่อผลิตภัณฑ์มีสารพิษในระดับที่รัฐกล่าวว่าก่อให้เกิดมะเร็งหรือมีความเสี่ยงต่อการสืบพันธุ์ต่ำ

เครื่องดื่มโปรตีนนั้นดีพอๆ กับแหล่งโปรตีนพอๆ กับอาหาร ฉันแนะนำให้ทานอาหารเป็นอันดับแรก แต่ในผู้สูงอายุ การได้รับโปรตีนที่เพียงพอคือเป้าหมายหลัก หากต้องการเครื่องดื่มโปรตีน นั่นก็เป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีที่สามารถตอบสนองความต้องการได้ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุ ผลการศึกษาพบว่า โดยเฉลี่ยแล้ว ผู้คนเริ่มค่อยๆ สูญเสียมวลกล้ามเนื้อในช่วงอายุ 30 และ 40 ปี และหลังจากอายุ 60 ปี การลดลงนี้จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์เพียงพอที่จะแสดงให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุลดน้ำหนัก ควบคุมโรคเรื้อรัง และหลีกเลี่ยงการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลได้ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีและกระตือรือร้น น่าแปลกที่เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายจะประมวลผลโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพน้อยลงและต้องการโปรตีนมากขึ้น

จากข้อมูลนี้ ปรากฏว่าการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงจะปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ อาหารที่มีโปรตีนสูงยังช่วยลดการอักเสบและผลลัพธ์ด้านลบของการสูญเสียกล้ามเนื้อและความอ่อนแอซึ่งเป็นโรคระบาดในผู้สูงอายุจำนวนมาก ดังนั้นจึงดูเหมือนเป็น win-win [3, 20, 21] อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นโรคไตเรื้อรัง โปรดตรวจสอบกับแพทย์เพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับคุณ เช่นเดียวกับถั่วทั่วไป ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่วการ์บันโซ) เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอดและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ถั่วชิกพีและสารอาหารที่มีอยู่นั้นดีต่อทุกสิ่งตั้งแต่การอักเสบไปจนถึงการควบคุมน้ำหนัก บางคนแพ้แลคโตสเมื่ออายุมากขึ้นและสามารถเริ่มได้ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นหรืออายุ 20 ปี แม้ว่าผลิตภัณฑ์จากนมจะเป็นตัวเลือกที่ดี แต่ผู้ที่มีอาการท้องอืด ท้องเสีย หรือปวดท้องจากผลิตภัณฑ์จากนมสามารถลองนมและโยเกิร์ตแบบไม่มีแลคโตสได้ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมแลคเตสบางชนิดจำหน่ายตามเคาน์เตอร์ซึ่งสามารถช่วยสลายแลคโตสในผลิตภัณฑ์จากนมได้อย่างปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส โดยจะมีอาการเมื่อรับประทานอาหาร เราอาจเพิ่มอย่างอื่นได้อีกหลายอย่างในรายการนี้ แต่ตัวเลือกปลาที่นี่เต็มไปด้วยโปรตีน แคลอรี่ต่ำ และสารอาหารสำคัญอื่นๆ อีกมากมายสำหรับร่างกายของคุณ ปลายังเป็นอาหารที่ดีสำหรับผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวานอีกด้วย ลองดูถ่านอาร์กติกเป็นตัวอย่าง

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงคำแนะนำ และปริมาณโปรตีนควรเปลี่ยนแปลงโดยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ เพศ น้ำหนัก และระดับสุขภาพร่างกาย ผู้สูงอายุบางคนอาจจำเป็นต้องบริโภคโปรตีนมากขึ้นหากมีอาการป่วยบางประการ เนื่องจากมีการตีความปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการตามอายุ เพศ และระดับความสามารถทางกายภาพได้มากมาย คุณจึงต้องค้นคว้าและขอคำแนะนำที่เหมาะสมจากแพทย์ เมื่อใช้ร่วมกับอาหารเพื่อสุขภาพ ผงโปรตีนอาจช่วยลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากโปรตีนเผาผลาญแคลอรี่ในกระบวนการย่อยอาหารได้มากกว่าสารอาหารอื่นๆ เช่น คาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน และเพิ่มความอิ่มหลังการบริโภค สุดท้ายนี้ ควรพิจารณาประวัติทางการแพทย์ของคุณตลอดจนยาที่อาจมีปฏิกิริยากับส่วนผสมในผงโปรตีน ด้วยเหตุนี้ Pasquariello แนะนำให้ปรึกษากับนักโภชนาการหรือแพทย์ที่ลงทะเบียนซึ่งเชี่ยวชาญด้านอาหารเสริมและโภชนาการ ก่อนที่จะรวมอาหารเสริมตัวใหม่เข้ากับอาหารของคุณหรือเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ เนื่องจากผงโปรตีนจัดอยู่ในประเภทของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับกฎระเบียบเดียวกันจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ในเรื่องอาหารและยา บริษัทหลายแห่งไม่ทำการทดสอบความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ การทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยองค์กรอิสระสามารถยืนยันได้ว่าเนื้อหาของผลิตภัณฑ์ตรงกับสิ่งที่อยู่บนฉลากหรือไม่ และตรวจสอบสิ่งเจือปนที่อาจเป็นอันตราย อย่างไรก็ตาม เธอตั้งข้อสังเกตว่าผงโปรตีนจากพืชจะเหมาะสมหากคุณมีความไวต่อแลคโตสในเวย์หรือหากคุณรับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก ปริมาณเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในผงโปรตีนจากพืชอาจดึงดูดคุณได้มากกว่าเช่นกัน

คำจำกัดความทางการแพทย์ของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยคือการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และการทำงานอย่างค่อยเป็นค่อยไป ภาวะนี้มักส่งผลต่อประชากรสูงอายุ และคาดว่าจะเกิดขึ้นเนื่องจากการสูงวัย ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อคุณภาพชีวิตของคุณโดยการลดความสามารถในการทำงานประจำวัน มันสามารถนำไปสู่การสูญเสียความเป็นอิสระและความต้องการการดูแลระยะยาว การวิจัยชี้ให้เห็นว่าผงโปรตีนช่วยในการลดน้ำหนักโดยการปรับปรุงความเต็มอิ่มและส่งเสริมการเผาผลาญ การบริโภคผงโปรตีนอาจทำให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น และเนื่องจากการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน การบริโภคผงโปรตีนจึงอาจเพิ่มปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญในช่วงที่เหลือ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนประมาณ 25 ถึง 30 กรัมอาจช่วยในการลดน้ำหนักและรักษามวลกายที่ไม่ติดมัน อย่างไรก็ตาม การบริโภคผงโปรตีนยังช่วยเพิ่มปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวัน ซึ่งอาจขัดขวางการลดน้ำหนักได้หากบุคคลไม่ได้ออกกำลังกายหรือมีภาวะขาดแคลอรี่ โปรตีนเชคบางชนิดมีเส้นใยต่ำ ซึ่งอาจส่งผลต่ออาการท้องผูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณดื่มหลายมื้อในแต่ละวัน Ehsani ตั้งข้อสังเกต นอกจากนี้ โปรดทราบว่าโปรตีนเชคบางชนิดอาจมีผงโปรตีนซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดังนั้นจึงไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ในลักษณะเดียวกับยา อย่างไรก็ตาม มีรายงานการศึกษาที่ตรงกันข้ามด้วย ในการประเมินอย่างเป็นระบบและการวิเคราะห์เมตาดาต้า วิตามินซีและอีไม่ได้ส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังการฝึกความแข็งแรง และอาจทำให้กล้ามเนื้อโตมากเกินไปเมื่อเวลาผ่านไป (94) เมื่อนักกีฬารุ่นเยาว์ได้รับอาหารเสริมวิตามินซีและอี แม้ว่าตัวอย่างซีรั่มจะช่วยลดความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นในร่างกาย แต่ความแข็งแรงของแขนขาส่วนล่างของผู้เข้าร่วมก็ไม่เพิ่มขึ้น และความเสียหายของกล้ามเนื้อก็ไม่สามารถลดลงได้ (95) โดยสรุป จากหลักฐานที่มีอยู่ ไม่มีหลักฐานที่น่าเชื่อถือเพียงพอที่จะสนับสนุนการใช้วิตามินอีและวิตามินซีในการป้องกันและรักษาโรคมวลกล้ามเนื้อน้อย การศึกษาหลายชิ้น ซึ่งหลายการศึกษารวมอยู่ในการวิเคราะห์เมตาของเรา พบว่าไม่มีประโยชน์ที่มีนัยสำคัญของการเสริมโปรตีนเมื่อเปรียบเทียบกับยาหลอกในการปรับปรุง LBM [8], [20], [26]–[29], [31] อย่างไรก็ตาม การเสริมโปรตีนได้เพิ่ม LBM และความแข็งแรงในการศึกษาบางส่วน [32] ความไม่สอดคล้องกันนี้ทำให้เกิดคำถามว่าอาจเป็นเพราะความแตกต่างในการออกแบบการศึกษา ความแตกต่างในประสิทธิภาพของอาหารเสริมที่ทดสอบ หรือความแตกต่างระหว่างประชากรที่วิเคราะห์ การระบุตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อผลลัพธ์ของการบริโภคโปรตีนสูงต่อการเพิ่มขึ้นของ LBM หรือความแข็งแรงของขาที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญจะเป็นแนวทางที่สำคัญสำหรับแพทย์และสำหรับการใช้การเสริมโปรตีนอย่างคุ้มค่า