แหวนคู่ ดีไซน์หรู แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน แหวนทอง ตัดกับเงิน ดีไซน์ เป็น Curve สวยงาม เรียบหรู ฝังเพชร Cz Aaa เรียง 2 ข้าง สวยหรู 392414 Aec Jewelry

แหวนคู่ ทังสเตนคาร์ไบด์ ทรงโดม ตัวเรือนสีเงิน ขัดเงาเรียบทั้งวง ผิวนิ้วลื่น เงา ส่วนกลางแหวนฝังเงินแท้ ninety two.5 ที่นำงานสานทำให้แหวนรุ่นคลาสิค เกิดมีดีไซน.. แหวนคู่ เป็น หนึ่งในเครื่องหมายแทนใจสำหรับคู่รัก ที่นิยมกันเป็นอันมาก ในร้านพาสโซ่ของเรามีชุดแหวนคู่ มากมายหลายแบบให้เลือก หรือลูกค้าจะเลือกแบบที่ชอบ สั่งเป็นคู่สองวง ทางเราจะทำส่วนลดให้นะคะ… ชุดแหวนคู่รัก เพิ่มเติม…

แหวนทอง คู่ เรียบๆ

แหวนเกลี้ยง เพิ่มเติม…

แหวนทอง คู่ เรียบๆ

แหวนเงินแท้ เพิ่มเติม… แหวนหน้าเรียบ เพิ่มเติม… แหวนทังสเตนคาร์ไบด์ สีเงินเทา ขอบตัดเฉียง ตัวเรือนด้านนอก-ด้านใน เรียบ ขัดเงา มีลายปัดคาดกลาง เหมาะสำหรับท่านที่ชอบความเรียบง่าย ตัวแหวนยังทนต่อรอยข.. แหวนคู่ทังสเตนคาร์ไบด์ รุ่นคลาสสิค (ทรงโดม หรือทรงท้องปลิง หรือทรงปลอกมีด) สีทอง ตัวเรือนเคลือบทอง 18 K ขัดเงาเรียบทั้งวง ผิวนิ้วลื่น เงา เห..

แหวนทอง คู่ เรียบๆ

ฝังไม่แท้ มาในทรงแบน ขอบตัดตรง ผิวด้านนอกแบ่งออกได้เป็น 4 ส่วน คือ 1. ส่วนขัดผิวด้าน กว้าง three มม. ลูกค้าสามารถดูหมวดหมู่สินค้าทั้งหมดขอเราได้ที่นี่ แหวนทังสเตนคาร์ไบด์ และไท..

แหวนคู่ทังสเตนคาร์ไบด์ ทรงโดม ตัวเรือนสีเงิน ขัดเงาทั้งวง ผิวนิ้วลื่น เงา ลักษณะแหวนแบ่งเป็นสามส่วน ขอบข้าง ส่วนด้านใน และส่วนกลาง ด้านข้างทั้งสองมีร่.. แหวนทังสเตนคาร์ไบด์ ทรงแบน ตัวเรือนสีเงิน ขัดเงาทั้งวง ผิวนิ้วลื่น เงา ลักษณะแหวนแบ่งเป็นสามส่วน ขอบข้าง ส่วนด้านใน และส่วนกลาง ด้านข้างทั้งสองมีร่องแ.. แหวน ทังสเตนคาร์ไบด์ รุ่นคลาสสิค ทรงโดม ตัวเรือนเคลือบสีดำ เกลี้ยง ขัดเงาเรียบทั้งวง เหมาะสำหรับท่านที่ชอบความเรียบง่าย แถมตัวแหวนยังทนต่อรอยขีดข่วน ผ..

แหวนไทเทเนียม หน้ากว้าง 4 มิลลิเมตร ทรงแบนขอบตัดตรง ฝังเพชร cz 7 เม็ด สีเงินอุ่น รอบตัวเรือนขัดผิวเงาทั้งวง คุณสมบัติคือ มีน้ำหนักเบามาก ความแข็งแกร่ง.. บ่อยครั้งที่เรามักจะได้รับคำถามว่า แหวนทังสเตนมีสีอะไร สีเหมือนทองคำขาวมั้ย? คู่รักหลายคู่ไม่แน่ใจวิธีเปรียบเทียบสีกับโลหะมีค่าอื่น ๆ รวมถึงทองคำและทองคำขาว วิธีที่ดีที่สุดในการอธิบายสีของทังสเตนคือมันมีสีเงินค่อนไปทางสีเทาของเหล็ก เราได้รวบรวมข้อมูล.. แหวนคู่ทังสเตนคาร์ไบด์ ดีไซน์ลูกคลื่น ทุกลูกคลื่นเป็นงานตัดด้วยมือ สีเงิน เรียบเงาทั้งวง เช่นเดียวกับก้านในขัดเงาลื่นแหวนทุกวงจะมาพร้อมรูปทรง co..

แหวนสำหรับท่านสุภาพบุรุษที่ต้องการความแข็งแกร่ง ทนทาน .. โดยปกติแล้วแหวนทังสเตนจะมุ่งการผลิตเพื่อสุภาพบุรุษ แต่เนื่องจากความนิยมที่เ.. แพทริเซีย เปิดความหมายชุดหมั้น ได้ไอเดียมาจาก… โลลิตา สาวชิค ชอบตามติดเรื่องฮิต อัพเดตเรื่องฮอต ทั้ง How to เคล็ดลับ และเทคนิคความสวย ความงาม Gossip อินเทรนด์ Life Style. แหวนเกลี้ยง คือแหวนที่ ไม่ฝังพลอย ไม่ฝัง อัญมณีใดๆ …

การวัดขนาดของแหวน ทางร้านแนะนำดังนี้ 1. วิธีที่ดีที่สุดในการวัดขนาดแหวนคือใช้เครื่องวัดขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางเวอร์นียร์คาลิปเปอร์ .. แหวนเครื่องประดับแหวนคู่ ในหมวดหมูนี้สินค้ามีมากกว่า 30 แบบ 2, four, 6, และ eight ..

แหวนทอง คู่ เรียบๆ

แหวนคู่รัก เพิ่มเติม… • ปล.ลูกค้าลองสั้งแหวนคู่เพชรประดับพลอยแท้ สัก 1วง ดูก่อนก็ได้จร้า ….. เครื่องประดับแหวนที่ทำจากทังสเตนคาร์ไบด์ ตัวเรือนมีความแข็งแรง ทนทาน มีน้ำห.. แหวนคู่ ทังสเตนคาร์ไบด์ ฝังพชรcz 9 เม็ด ขอบตัดเฉียง ลักษณะแหวนตัวนี้ คือทำจากแหวนทังสเตนคาร์ไบด์ โดยการนำเอาแหวนขนาดเล็ก มาเรียงต่อกัน และนำเพชร.. แหวนทังสเตนคาร์ไบด์ ทวูโทน ทรงแบน ขอบตัด มีร่องสีทอง สองเส้น ขนาบข้างขอบ รวมถึงตัวเรือนด้านในและข้าง เคลือบทอง18K ตัวเรือนด้านนอกสีเงิน เงา วาวแหวนทุก.. แหวนคู่ทังสเตนคาร์ไบด์ ทวูโทน ขอบสเต็ป สีเงิน-ทอง ทรงโดมก้านในเคลือบทอง 18 K ด้านนอกสีเงิน ขัดเงาทั้งวง ขอบเป็นขั้นสองชั้น รูปทรงด้านในเป็นแบบcomfort ..

แหวนทังสเตนคาร์ไบด์สีเงินเทา ฝังไม้แท้ หน้ากว้าง 8มม. มาในทรงแบน ขอบตัดตรง ผิวด้านนอกแบ่งออกได้เป็น 3 ส่วน คือ สีเงินเทาขัดผิวลายขนแมว ด้านซ้ายและขว.. แหวนคู่ ทังสเตนคาร์ไบด์ ฝังพชรcz 9 เม็ด ขอบสเต็ป ลักษณะแหวนตัวนี้ คือทำจากแหวนทังสเตนคาร์ไบด์ โดยการนำเอาแหวนขนาดเล็ก มาเรียงต่อกัน แล.. ขนาดหน้ากว้างแหวน 6มิลลิเมตร เป็นขนาดที่ พอดีที่สุด ไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไปสำหรับนิ้วผู้ชาย… เครื่องประดับแหวน ทำจากไทเทเนียม 98-99% แข็งแรงทนทาน และมีน้ำหนักเบา อีกทั้.. แหวนทังสเตนคาร์ไบด์สีเงินเทา หน้ากว้าง 7มม.

แหวนทังสเตนคาร์ไบด์ เคลือบสีดำ ขอบตัดเฉียง ตัวเรือนด้านนอก-ด้านใน เรียบ ขัดเงาทั้งวง เหมาะสำหรับท่านที่ชอบความเรียบง่าย ตัวแหวนยังทนต่อรอยขีดข่วน ผิว.. แหวนทังสเตนคาร์ไบด์ ตัวเรือนด้านนอกมีลักษณะเป็นรอยค้อนทุบ สีเงิน-เทา ปัดแมทด้านในเป็นเนื้อไม้แท้ ขัดผิวเรียบ ขอบแหวนตัดตรง เหมาะสำหรับผิวด้านใน ท.. แหวนชุด หรือ แหวนคู่ คือแหวนที่ใช้สื่อความหมายถึงความเป็นคู่กันตลอดไป ไม่ว่าจะแยกกัน แต่สักวันก็ต้องกลับมาประกอบกัน อยู่รวมกัน สามารถแยกกันใส่ หรือ ใส่รวมกันได้ …

ไทเทเนียมคืออะไร มาจากไหนนะ ? ได้ยินแต่เขาเอาทำส่วนประกอบภายนอกของรถยนต์ ทำไมเอามาทำแหวนได้? ไทเทเนียม เป็นธาตุเคมี มีสัญลักษณ์เป็น Ti มีเลขอะตอมเท่ากับ 22 มีความหนาแน..